TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Tinh thần Team building 2020 - (RAP) nhanh chóng, hiệu quả, chuyên nghiệp

Tối ngày 16/10, Trường Đại học Y tế công cộng đã tổ chức Team building cho tập thể cán bộ công nhân viên đang công tác tại Nhà trường. Tại sự kiện này, các thấy cô đã có điều kiện gần gũi, chia sẻ với nhau những niềm vui và cả những khó khăn trong quá trình sinh hoạt tại trường, xóa bỏ mọi rào cản, khoảng cách.
Với chủ đề RAP (Rapid, Applicable, Professional) đã phản ánh được việc phản ứng nhanh, có khả năng ứng dụng/hiệu quả và chuyên nghiệp nhằm đáp ứng công việc cũng như tham gia ứng phó với đại dịch Covid của Trường ĐH YTCC. Bằng tinh thần làm hết sức, chơi hết mình, hơn 200 thành viên của HUPH đã có những khoảnh khắc đáng nhớ với hoạt động Team building đầy sôi động.
Hơn thế nữa, HUPH men cũng có cơ hội bày tỏ những tâm tư, tình cảm, thể hiện sự quan tâm của phái mạnh đến các chị em phụ nữ, trao tặng những món quà vật chất và tinh thần hết sức chân thành, đem lại một đêm Gala thật ý nghĩa và đầy ắp tiếng cười.
Team building là một trong những hoạt động thường kỳ của Trường ĐHYTCC, là dịp để các thành viên trong trường gắn kết, chia sẻ để cùng xây HUPH vững mạnh và phát triển.
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Gala:
 
Phần biểu diễn của team số 1
Với phần biểu diễn xuất sắc, team 2 đã đem về chiến thắng cho đội mình
Team 3 đã đem tới màn trình diễn ý nghĩa với phần thi mang tên " Cúng cô hồn cô Vy''
Màn biểu diễn vô cùng hài hước và hấp dẫn của team số 4
Tái hiện lại 1 thời Covid cùng team số 5
Tiết mục biểu hiễn đầy ý nghĩa của team số 6
 
Share