TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Buổi gặp mặt, chia tay PGS.TS. Phạm Trí Dũng nghỉ hưu

Ngày 1/3, tại Trường Đại học Y tế công cộng đã diễn ra buổi gặp mặt, chia tay PGS.TS. Phạm Trí Dũng nghỉ hưu.
Đến dự buổi gặp mặt có GS.TS. Bùi Thị Thu Hà - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, GS.TS. Hoàng Văn Minh - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Thanh Hà- Phó hiệu trưởng cùng toàn thể lãnh đạo các đơn vị.
GS.TS. Bùi Thị Thu Hà - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu, gửi lời tri ân đến những đóng góp của PGS.TS. Phạm Trí Dũng trong thời gian hơn 23 năm công tác tại trường.
Buổi gặp mặt chia tay là dịp để Nhà trường gửi lời tri ân sâu sắc và ghi nhận những đóng góp cả về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của PGS.TS. Phạm Trí Dũng trong thời gian hơn 23 năm công tác tại trường.
PGS.TS Phạm Trí Dũng đã gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khoẻ tới ban lãnh đạo các thời kỳ và toàn thể cán bộ, nhân viên Trường Đại học Y tế công cộng.
Trong dịp này, PGS.TS Phạm Trí Dũng đã gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khoẻ tới ban lãnh đạo các thời kỳ và toàn thể cán bộ, nhân viên Trường Đại học Y tế công cộng. PGS Dũng sẽ luôn ghi nhớ những tình cảm sâu sắc, chân thành của ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên Nhà trường trong suốt thời gian công tác.
GS.TS. Bùi Thị Thu Hà - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, GS.TS. Hoàng Văn Minh - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Thanh Hà- Phó hiệu trưởng cùng toàn thể lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng PGS.TS Phạm Trí Dũng
Kính chúc PGS.TS. Phạm Trí Dũng sức khỏe, cuộc sống an nhiên và hạnh phúc. Trân trọng cảm ơn PGS. TS. Phạm Trí Dũng vì những cống hiến to lớn của thầy cho Trường Đại học Y tế công cộng và Viện Đào tạo Bồi dưỡng Cán bộ Quản lý ngành Y tế.
Share