TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Trao tặng Trung tâm xét nghiệm kinh phí hỗ trợ của Công đoàn cấp trên trong phòng chống COVID-19

Trong đợt dịch COVID-19 bùng phát tại Hải Dương vừa qua, các cán bộ của Trung tâm xét nghiệm trường ĐH Y tế công cộng đã ngay lập tức lên đường vào sáng 28/1/2021 để làm nhiệm vụ Bộ Y tế giao phó và đã cùng các đơn vị lấy hơn 4000 mẫu trên diện rộng tại Hải Dương. Trung tâm xét nghiệm của Nhà trường đã huy động 15 cán bộ có kinh nghiệm tham gia nhiệm vụ lấy mẫu và phân tích mẫu xét nghiệm khẳng định virus SARS-CoV-2 bằng kỹ thuật RT-PCR. Trung tâm xét nghiệm đã dốc toàn bộ lực lượng, sắp xếp nhân lực làm theo ca trong suốt 1 tháng qua đảm bảo hàng ngàn mẫu chuyển về được phân tích kịp thời, chính xác. Chính những nỗ lực của toàn thể các cán bộ Trung tâm xét nghiệm đã góp phần không nhỏ trong công tác phòng chống dịch của ngành Y tế. Đến nay, theo nhận định của các chuyên gia y tế, tình hình dịch bệnh tại Hải Dương và Hà Nội cơ bản được kiểm soát.
Trước những thành tích đã đạt được của các cán bộ Trung tâm xét nghiệm, Ban lãnh đạo Nhà trường và Ban chấp hành Công đoàn đã trao tặng Trung tâm xét nghiệm kinh phí hỗ trợ của Công đoàn cấp trên trong phòng chống COVID-19.
Xin chúc mừng Trung tâm xét nghiệm đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được Bộ Y tế giao phó và đưa vị thế của Trường Đại học Y tế công cộng lên một tầm mới.
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi trao tặng kinh phí hỗ trợ cho Trung tâm xét nghiệm:
(Ảnh: GS.TS. Bùi Thị Thu Hà - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu, động viên, khen ngợi Trung tâm xét nghiệm đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong đợt dịch COVID-19 vừa qua)
(Ảnh: ThS Lưu Quốc Toản- Phó chủ tịch công đoàn phát biểu về những thành tích của Trung tâm xét nghiệm trong đợt dịch COVID-19 vừa qua)
(Ảnh: TS Đặng Thế Hưng- Giám đốc Trung tâm xét nghiệm phát biểu cảm ơn Ban lãnh đạo và Ban chấp hành công đoàn đã tạo điều kiện để Trung tâm xét nghiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Bộ Y tế giao phó)
(Ảnh: GS.TS. Bùi Thị Thu Hà - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, GS.TS. Hoàng Văn Minh - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Thanh Hà- Phó hiệu trưởng cùng ThS Lưu Quốc Toản- Phó Chủ tịch công đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các đại diện của Trung tâm xét nghiệm (TS. Đặng Thế Hưng - Giám đốc Trung tâm và TS Bùi Thị Ngọc Hà))
 
 
 
Share