TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Các hoạt động chào mừng 20 năm thành lập Trường Đại học Y tế công cộng (26/4/2001 - 26/4/2021)

Chào mừng 20 năm thành lập Trường Đại học Y tế công cộng (26/4/2001 – 26/4/2021) - một sự kiện trọng đại của Nhà trường trong năm học 2020-2021, tuy nhiên, trước tình hình đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp nên Nhà trường đã, đang và sẽ tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa ở quy mô nhỏ hoặc trực tuyến để chào mừng sinh nhật lần thứ 20 này.

Mở màn cho chuỗi các sự kiện chào mừng Trường Đại học Y tế công cộng 20 năm xây dựng và phát triển là các ấn phẩm truyền thông đặc biệt được ra mắt, Nhà trường xin được hân hạnh giới thiệu:
       - Album “Chúng tôi là HUPHers- Album đặc biệt này ghi lại những hình ảnh và cảm nhận yêu thương của các cán bộ, giảng viên hiện đang công tác tại Trường. Hy vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa gửi tới toàn thể các cán bộ, giảng viên Nhà trường.

      - Cuốn "Prospectus 20 năm xây dựng và phát triển Trường Đại học Y tế công cộng" nhằm ghi lại tóm tắt quá trình hình thành và những thành tựu xây dựng, phát triển của Nhà trường trong 20 năm qua. Hy vọng rằng ấn phẩm sẽ là một món quà nhiều ý nghĩa nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Trường.

       - Video “Trường Đại học Y tế công cộng - 20 năm hành trình xây dựng và phát triển”nhằm giới thiệu quá trình phát triển, vai trò, thành tựu và các thế mạnh làm nên thương hiệu của Trường Đại học Y tế công cộng tại Việt Nam.

Bên cạnh các ấn phẩm truyền thông đặc biệt chào mừng Trường Đại học Y tế công cộng tròn 20 năm tuổi còn có các công trình ghi dấu ấn tại khuôn viên Trường bao gồm:

       - Thiết kế và xây dựng biểu tượng chào đón tại cổng trường và biểu tượng tại trung tâm sân nhà C
       - Trồng 50 cây xanh trong khuôn viên Trường
       - Trồng 100 chậu cây cảnh đặt tại sảnh nhà A (nhà Hiệu bộ) 

Ngày 16/4/2021, Trường Đại học Y tế công cộng phối hợp với Cục Khoa học Công nghệ và Đào tạo - Bộ Y tế tổ chức Hội thảo về đào tạo và sử dụng nhân lực Y tế dự phòng Việt Nam. Đây là diễn đàn quy tụ được nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu về Y tế công cộng.

Nằm trong khuôn khổ chiến lược phát triển các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ dựa vào cộng đồng, đồng thời hướng đến lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường, Nhà trường tổ chức Chương trình kết hợp cùng Bệnh viện Bạch Mai khám bệnh - tư vấn sức khỏe cộng đồng và khai trương phòng khám, chữa bệnh từ xa Telemedicine. Ngày 11/4 các cán bộ hưu trí Nhà trường và hơn 100 người cao tuổi trên địa bàn phường Đức Thắng và Đông Ngạc sẽ được khám bệnh và tư vấn sức khoẻ miễn phí. Đây là hoạt động tri ân đầy ý nghĩa nhân ngày Lễ trọng đại này.

Nhằm kết nối các thế hệ cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên của Nhà trường hướng tới 20 năm thành lập, Ban chấp hành Công đoàn Trường đã và đang tổ chức các cuộc thi văn hóa, văn nghệ, thể thao như:
       - Cuộc thi đi bộ, chạy bộ với chủ đề “MUỐN ĐI XA – ĐI CÙNG NHAU”
       - Cuộc thi triển lãm ảnh với chủ đề “ẤN TƯỢNG Y TẾ CÔNG CỘNG” 
       - Cuộc thi văn nghệ với chủ đề “SỰ KẾT NỐI VÔ HÌNH”

Tổ chức ngày kỷ niệm 20 năm thành lập Trường Đại học Y tế công cộng vào chiều tối ngày 23/4/2021 với các hoạt động: Giới thiệu Video Trường Đại học Y tế công cộng: 20 năm xây dựng và phát triển, triển lãm ảnh "Ấn tượng Y tế công cộng", trao giải các cuộc thi văn hóa, văn nghệ, thể thao, ăn tối và liên hoan văn nghệ. Đây sẽ là hoạt động tổ chức trực tiếp nội bộ nhằm gắn kết HUPHers và ôn lại chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển Trường Đại học Y tế công cộng.

Còn nhiều các hoạt động bên lề hướng tới chào mừng 20 năm thành lập Trường Đại học Y tế công cộng, sẽ được tiếp tục cập nhật tại website này. Rất mong nhận được sự quan tâm theo dõi và ủng hộ của toàn thể quý đối tác, quý thầy/cô, anh/chị đồng nghiệp và toàn thể các thế hệ học viên, sinh viên!

Chi tiết các hoạt động tại đây.

Share