TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (26/4/2001-26/4/2021) và 73 năm truyền thống Trường Đại học Y tế công cộng

Ngày 26/4/2021, Trường Đại học Y tế công cộng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập. Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 còn nhiều diễn biến phức tạp do đó Nhà trường không tổ chức lễ lớn mừng sinh nhật 20 tuổi như dự kiến. Nhưng trong ngày đặc biệt này các cán bộ, viên chức nhà trường đã sum họp cùng nhau, ôn lại những kỉ niệm qua các hình ảnh, thước phim tư liệu quý về quá trình xây dựng và phát triển của Nhà trường trong suốt 20 năm qua.

Tham dự buổi lễ có GS.TS. Bùi Thị Thu Hà- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, GS.TS. Hoàng Văn Minh- Hiệu trưởng, PGS.TS. Lã Ngọc Quang- Phó hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Thanh Hà- Phó hiệu trưởng cùng toàn thể các cán bộ, viên chức, giảng viên Nhà trường.

GS.TS. Bùi Thị Thu Hà- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, GS.TS. Hoàng Văn Minh- Hiệu trưởng Nhà trường cắt bánh chúc mừng sinh nhật Trường ĐHYTCC tròn 20 tuổi

GS.TS. Bùi Thị Thu Hà- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, GS.TS. Hoàng Văn Minh- Hiệu trưởng, PGS.TS Lã Ngọc Quang - Phó hiệu trưởng và TS Lưu Quốc Toản - Phó chủ tịch BCH CĐ nâng ly chúc mừng Trường ĐHYTCC tròn 20 tuổi

Cũng trong tháng 4 đặc biệt này, rất nhiều các hoạt động thiết thực, ý nghĩa đã được tổ chức qua nhiều hình thức online hoặc trực tiếp trong phạm vi nhỏ, nội bộ đặc biệt các cuộc thi văn hóa, văn nghệ, thể thao đã thu hút được sự tham gia đông đảo của các tập thể và cá nhân trong trường như: 

Cuộc thi đi bộ, chạy bộ với chủ đề “Muốn đi xa – Đi cùng nhau”; 
Cuộc thi triển lãm ảnh với chủ đề “Ấn tượng Y tế công cộng”; 
Cuộc thi văn nghệ với chủ đề “Sự kết nối vô hình”

Rất nhiều giải thưởng đã được trao cho các tập thể, cá nhân có bài dự thi hay, ý nghĩa, nhiều cảm xúc về Trường Đại học Y tế công cộng. 

PGS.TS Lê Thị Thanh Hương - Chủ tịch BCH CĐ trao giải cho các cá nhân đoạt giải nhì cuộc thi "Ấn tượng Y tế công cộng"

PGS.TS Nguyễn Thanh Hà - Phó hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng cho các tập thể đoạt giải cuộc thi chạy bộ "Muốn đi xa-đi cùng nhau"

PGS.TS Lã Ngọc Quang - Phó hiệu trưởng Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các tập thể đoạt giải

Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập và 73 năm truyền thống Trường Đại học Y tế công cộng khép lại trong không khí vô cùng ấm áp, vui vẻ và nhiều cảm xúc với ký ức về chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển cũng như sự đồng lòng, quyết tâm cho một tập thể gắn kết cho Trường Đại học Y tế công cộng không ngừng đổi mới – không ngừng vươn lên.

Bài viết về trường trên báo Sức khỏe & Đời sống: https://suckhoedoisong.vn/truong-dai-hoc-y-te-cong-cong-20-nam-xay-dung-...

Share