TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Lễ bảo vệ Luận án Tiến sĩ của NCS Đỗ Thị Thu Hà

Sáng ngày 16/9/2021, Trường Đại học Y tế công cộng đã tổ chức Hội đồng chấm luận án tiến sĩ cho NCS Đỗ Thị Thu Hà với đề tài: “Nghiên cứu can thiệp nâng cao kiến thức, thực hành an toàn vệ sinh lao động phòng ngừa một số vấn đề sức khoẻ thường gặp ở công nhân thu gom chất thải rắn đô thị tại 02 quận Thành phố Hà Nội, năm 2017 - 2019”.
Do dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, buổi bảo vệ luận án được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Luận án được thực hiện dưới sự hướng dẫn khoa học của PGS.TS Nguyễn Thúy Quỳnh và TS Lê Thị Kim Ánh.
Hội đồng đánh giá luận án có mặt 07/07 thành viên theo quyết định số: 498/QĐ-ĐHYTCC ngày 13 tháng 8 năm 2021 của Hiệu trưởng Trường Đại học Y tế công cộng, gồm:

TT

Họ tên – Chức vụ khoa học

Nơi công tác

Chức vụ trong Hội đồng

1

GS. TS. Bùi Thị Thu Hà

Trường Đại học Y tế công cộng

Chủ tịch Hội đồng

2

PGS.TS Phạm Việt Cường

Trường Đại học Y tế công cộng

Thư ký

3

TS Nguyễn Ngọc Bích

Trường Đại học Y tế công cộng

Phản biện 1

4

PGS. Lê Thị Thanh Xuân

Đại học Y Hà Nội

Phản biện 2

5

PGS.TS Nguyễn Bích Diệp

Viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường

Phản biện 3

6

PGS.TS. Lương Mai Anh

Cục Quản lý Môi trường Y tế

Ủy viên

7

PGS.TS. Phạm Ngọc Châu

Học viện Quân Y

Ủy viên

 

Đại diện cơ quan của NCS có sự tham gia của Ông Bùi Tuấn Anh – Phó Bí thư quận ủy, Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy và Ông Vũ Cao Cương- Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội, đại diện Trường ĐHYTCC có sự hiện diện của GS.TS Hoàng Văn Minh- Hiệu trưởng Nhà trường. Bên cạnh đó, buổi bảo vệ còn có sự góp mặt của giảng viên hướng dẫn, một số đồng nghiệp của nghiên cứu sinh.

Dưới sự chủ trì của GS.TS. Bùi Thị Thu Hà - Chủ tịch Hội đồng, Hội đồng đã thông qua lý lịch khoa học, thành tích nghiên cứu, quá trình học tập và kết quả nghiên cứu khoa học của NCS Đỗ Thị Thu Hà trong suốt quá trình thực hiện đề tài. Các thành viên Hội đồng đánh giá cao những kết quả học tập, nghiên cứu và những nỗ lực của NCS trong thời gian qua.
Sau khi nghe NCS Đỗ Thị Thu Hà trình bày tóm tắt kết quả luận án, 03 ủy viên phản biện đã đọc bản nhận xét đánh giá luận án. Tiếp sau đó, Thư ký Hội đồng đã đọc bản tổng hợp ý kiến đóng góp của các nhà khoa học về bản tóm tắt của luận án, các thành viên khác của Hội đồng tiếp tục đưa ra những ý kiến nhận xét, góp ý và đặt câu hỏi liên quan đến các nội dung chuyên môn của luận án.
Sau khi thảo luận, thay mặt Hội đồng, Chủ tịch Hội đồng – GS. TS. Bùi Thị Thu Hà đã đọc bản Quyết nghị của Hội đồng, theo đó đã nêu rõ được những kết quả chính, những đóng góp mới của luận án cho khoa học và thực tiễn, đồng thời cũng chỉ rõ một số thiếu sót của luận án để NCS tiếp thu và khắc phục.
Với kết quả 7/7 phiếu tán thành từ các thành viên trong Hội đồng, NCS Đỗ Thị Thu Hà đã bảo vệ thành công luận án, xứng đáng nhận học vị Tiến sĩ.
Thay mặt cơ quan NCS, Ông Bùi Tuấn Anh – Phó Bí thư quận ủy, Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy và Ông Vũ Cao Cương- Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội đã phát biểu chúc mừng NCS Đỗ Thị Thu Hà bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ. Về phía Nhà trường GS.TS Hoàng Văn Minh – Hiệu trưởng Trường ĐHYTCC đánh giá cao luận án và gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến NCS.
Share