TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Trường Đại học Y tế công cộng phối hợp với Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) tổ chức cuộc thi “Bảo vệ sức khỏe xã hội toàn dân, vì sự gắn kết và thịnh vượng của xã hội Việt Nam”.

Chiều ngày 05/10/2021, Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) đã phối hợp với Trường Đại học Y tế công cộng tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi “Bảo vệ sức khỏe xã hội toàn dân, vì sự gắn kết và thịnh vượng của xã hội Việt Nam”.

Tham dự Lễ trao giải có PGS.TS Nguyễn Thanh Hà, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y tế công cộng; Bà Marielle Phe Goursat, Giám đốc dự án về Bảo vệ Sức khỏe Xã hội, Tổ chức Lao động Quốc tế; các thành viên của Ban Giám khảo Cuộc thi, đại diện ILO, Trường Đại học Y tế công cộng cùng các sinh viên, học viên đến từ các trường đại học có quan tâm đến chương trình.

PGS.TS Nguyễn Thanh Hà, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y tế công cộng 

Trong suốt hơn hai giờ diễn ra buổi Lễ trên nền tảng trực tuyến, gần 200 đại biểu tham dự chương trình đã được tham gia các hoạt động sôi nổi, tích cực với các hoạt động thảo luận chuyên gia, các trò chơi tương tác hấp dẫn.

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Nguyễn Thanh Hà, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y tế công cộng và Bà Marielle Phe Goursat, Giám đốc dự án về Bảo vệ Sức khỏe Xã hội, Tổ chức Lao động Quốc tế đều đánh giá Cuộc thi là một cơ hội giúp các bạn trẻ nâng cao nhận thức về bảo vệ sức khỏe xã hội; thực hành các kiến thức, kỹ năng về y tế công cộng nói chung, bảo vệ sức khỏe xã hội nói riêng. Đồng thồi cũng hi vọng các bạn sinh viên, học viên với tuổi trẻ, nhiệt huyết của mình sẽ tích cực cống hiến nhằm góp phần giải quyết các vấn đề chung của xã hội.

Ban Giám khảo Cuộc thi là các chuyên gia có uy tín trong lĩnh vực Bảo vệ sức khỏe xã hội đến từ Trường Đại học Y tế công cộng, Tổ chức Lao động Quốc tế, Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Học viện Phát triển sức khỏe ASEAN, mạng lưới CONNECT về Bảo vệ sức khỏe xã hội trong khu vực.

Cuộc thi này được phát động từ 01/7 - 15/8/2021 và thu hút sự tham gia của sinh viên từ nhiều trường đại học thuộc nhiều lĩnh vực trong cả nước

Tại buổi Lễ, có 11 giải thưởng được trao với tổng số tiền thưởng là 25 triệu đồng. Giải Đặc biệt dành cho nhóm tác giả có bài dự thi thuộc hạng mục Hình ảnh là Phan Nhựt Minh, Lê Thị Yến Nhi đến từ Trường Đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra còn có 01 Giải truyền cảm hứng, 02 Giải đổi mới cho Hạng mục Hình ảnh; 01 Giải truyền cảm hứng, 01 Giải đổi mới cho Hạng mục Bài viết. Ngoài ra có thêm 05 Giải khuyến khích cho cả 02 hạng mục. Các bài dự thi đạt giải thuộc các tác giả đến từ Trường Đại học Y tế công cộng, Trường Đại học Luật Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế quốc dân, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Bạn Lê Thị Yến Nhi_Đại diện nhóm tác giả đạt giải Đặc biệt

Chi tiết xem tại: https://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/trao-giai-cuoc-thi-bao-ve-suc-khoe-xa-...

Share