TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Hội đồng giáo sư cơ sở năm 2021- phiên toàn thể bỏ phiếu tín nhiệm ứng viên

Sáng nay (26/11), Hội đồng giáo sư cơ sở Trường Đại học Y tế công cộng năm 2021 đã tổ chức phiên họp toàn thể để đánh giá các ứng viên trình bày báo cáo tổng quan nghiên cứu khoa học và đào tạo và bỏ phiếu tín nhiệm đối với các ứng viên. Hội đồng có đầy đủ 9/9 thành viên tham dự với sự chủ trì của GS.TS. Phùng Đắc Cam, chủ tịch Hội đồng. Cùng dự họp với Hội đồng có GS. TS. Nguyễn Đình Phúc-  đại diện Hội đồng giáo sư Nhà nước.

Các thành viên Hội đồng

Hội đồng giáo sư cơ sở năm 2021 có 06/06 ứng viên đăng ký được tham gia vào vòng trình bày báo cáo tổng quan. Các ứng viên đều là giảng viên cơ hữu của nhà trường, gồm 01 ứng viên GS là PGS.TS. Vũ Thị Hoàng Lan và 05 ứng viên PGS là TS. Nguyễn Quỳnh Anh, TS. Lê Thị Kim Ánh, TS. Nguyễn Ngọc Bích, TS. Dương Minh Đức và TS. Phạm Tiến Nam. Các ứng viên đã lần lượt trình bày  báo cáo tổng quan kết quả đào tạo và nghiên cứu khoa học bằng tiếng Anh.

Ứng viên Giáo sư - PGS.TS Vũ Thị Hoàng Lan trình bày báo cáo tổng quan kết quả đào tạo và nghiên cứu khoa học trước Hội đồng

Các thành viên trong Hội đồng đã lắng nghe các bài trình bày và đánh giá rất cao hàm lượng khoa học của các bài trình bày cũng như thành tựu nghiên cứu khoa học và đào tạo mà các ứng viên đạt được. Hội đồng đánh giá các ứng viên có định hướng nghiên cứu rõ ràng, có các sản phẩm về đào tạo và nghiên cứu khoa học gắn liền với các định hướng nghiên cứu và đáp ứng nhu cầu thực tiễn. Các ứng viên của nhà trường đều có thế mạnh về xuất bản quốc tế với nhiều bài báo được đăng trên các tạp chí uy tín. Bên cạnh đó, Hội đồng cũng đã góp ý, trao đổi thẳng thắn, cởi mở với các ứng viên về các nội dung cần chỉnh sửa của báo cáo. Các ứng viên đều nhận thấy đó là các góp ý chính xác và chân thành của các thành viên Hội đồng.

Sau khi các ứng viên kết thúc trình bày, Hội đồng đã thảo luận và bỏ phiếu tín nhiệm các ứng viên. Kết quả 06/06 ứng viên đã được 100% thành viên Hội đồng tín nhiệm đủ điều kiện đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư, cụ thể:

Ứng viên GS:

  1. PGS.TS. Vũ Thị Hoàng Lan đạt 9/9/9 phiếu tín  nhiệm

Ứng viên PGS.

  1. TS. Nguyễn Quỳnh Anh đạt 9/9/9 phiếu tín nhiệm
  2. TS. Lê Thị Kim Ánh đạt 9/9/9 phiếu tín nhiệm
  3. TS. Nguyễn Ngọc Bích đạt 9/9/9 phiếu tín nhiệm
  4. TS. Dương Minh Đức đạt 9/9/9 phiếu tín nhiệm
  5. TS. Phạm Tiến Nam đạt 9/9/9 phiếu tín nhiệm

Chủ tịch Hội đồng đã thông báo kết quả tới các ứng viên và chúc mừng các ứng viên đã đủ điều kiện để Nhà trường và Hội đồng giáo sư cơ sở đề xuất lên Hội đồng giáo sư Nhà nước xem xét công nhận chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2021.

 

 

 

Share