TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Lễ trao bằng Tốt nghiệp Thạc sĩ và Cử nhân YTCC 2009


Phó Hiệu trưởng TS.Bùi Thị Thu Hà  trao bằng TN cho các tân CN YTCC
 

Hiệu trưởng PGS.TS.Lê Vũ Anh  trao bằng TN nhóm HV - SV tốt nghiệp xuất sắc


Sáng ngày 28 tháng 7 năm 2009, Trường Đại học Y tế Công cộng (ĐHYTCC)  đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tốt nghiệp cho 49 học viên Cao học Y tế công cộng (YTCC) khóa 10, 96 tân Cử nhân YTCC chính qui khóa 4 và 134 tân Cử nhân YTCC Vừa làm vừa học (VLVH) khóa 1. Đến dự Lễ tốt nghiệp có các cơ sở thực địa của Nhà trường, Ban Giám hiệu, các phòng chức năng, các bộ môn và toàn thể các tân Thạc sĩ, Cử nhân YTCC. Trong số 279 học viên (HV), sinh viên (SV) tốt nghiệp năm nay có 11 HV, SV tốt nghiệp loại Giỏi.

Cũng tại buổi Lễ, TS. Lê Cự Linh – Trưởng phòng Đào tạo sau đại học đã  công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 49 HV Cao học khóa 10 và TS Hà Văn Như - Trưởng phòng Đào tạo đã công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 96 Cử nhân chính qui khóa 4 và 134 Cử nhân VLVH khóa 1.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, PGS.TS Lê Vũ Anh – Hiệu trưởng Nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp,  giấy khen và quà tặng cho 11 học viên, sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi, đây là những đại diện ưu tú nhất của sinh viên ĐHYTCC. Có được thành quả như ngày hôm nay là sự phấn đấu không ngừng của các bạn trong suốt quá trình học tập của mình.

Thay mặt cho 279 tân Thạc sĩ, Cử nhân YTCC, HV Phạm Mạnh Quý (Lớp 1D- CNVLVH khóa 1) bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới các thầy cô giáo của Nhà trường đã trang bị vốn kiến thức để có thể bước vào đời một cách tự tin, góp phần trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Trong lời căn dặn, PGS.TS Lê Vũ Anh - Hiệu trưởng Nhà trường mong rằng các tân Thạc sĩ, Cử nhân YTCC hòa nhập nhanh với cộng đồng để bắt đầu công việc mới. Thầy cũng chia sẻ với các HV, SV về kinh nghiệm tinh thần làm việc theo nhóm, theo cộng đồng rất quan trọng và đó chính là chìa khóa để thành công trong công việc.

Trường ĐHYTCC (tiền thân là Trường Cán bộ quản lý y tế) được thành lập từ năm 2001, là trường đại học chuyên ngành YTCC đầu tiên - một chuyên ngành còn khá mới mẻ ở Việt Nam, Trường thực hiện nhiều loại hình đào tạo từ bậc đại học (cử nhân YTCC) đến sau đại học (Chuyên khoa I, Thạc sĩ YTCC, Thạc sĩ Quản lý bệnh viện, Tiến sĩ YTCC) phù hợp với nhu cầu thực tiễn của Việt Nam. Trường ĐH YTCC còn là thành viên của hệ thống TropEd (mạng lưới đào tạo y tế công cộng quốc tế. Từ năm 2002, Trường bắt đầu tuyển sinh Cử nhân YTCC trình độ đại học hệ tập trung 4 năm và đã làm lễ tốt nghiệp cho Cử nhân YTCC khóa I, II, III. Đến hết năm 2008, Trường đã đào tạo được 3 khóa Cử nhân YTCC với hơn 300 sinh viên. Trong đó, hơn 90% Cử nhân YTCC có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp và hiện đang làm việc đúng chuyên nghành của mình  trong các cơ sở Y tế dự phòng và các tổ chức phi chính phủ. Lần lượt 9 khóa Cao học YTCC cũng đã ra trường với hơn 300 HV được cấp bằng Thạc sĩ và trở về địa phương phát huy hiệu quả trong công việc.

Với gần 300 Thạc sĩ, Cử nhân YTCC ra trường trong năm 2009, ĐHYTCC một lần nữa đã cho thấy sự đóng góp quan trọng của mình trong việc đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng phục vụ cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân trong thời kỳ mới.


Hiệu trưởng PGS.TS. Lê Vũ Anh trao bằng tốt nghiệp cho SV-HV xuất sắc
 
TS. Lê Cự Linh trao bằng tốt nghiệp cho các tân Thạc sĩ YTCC
   TS. Lê Cự Linh chụp ảnh lưu niệm cùng các tân Thạc sĩ YTCC
   TS. Hà Văn Như trao bằng tốt nghiệp cho các tân Cử nhân YTCC
   Các tân Cử nhân YTCC nhận danh hiệu thành tích xuất sắc
 


Share