TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023 lớn nhất miền Bắc: Trường Đại học Y tế công cộng thu hút nhiều phụ huynh, học sinh

Ngày 19/3/2023, hàng nghìn học sinh Hà Nội và các tỉnh lân cận đã tham dự Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2023. Đây là hoạt động phối hợp thường niên giữa Báo Tuổi Trẻ, Vụ Giáo dục đại học, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Đại học Bách khoa Hà Nội.

Trong số 250 gian tư vấn của trên 100 cơ sở đào tạo tham gia chương trình, Trường Đại học Y tế công cộng tư vấn có mặt tại gian hàng số 148 – 149. Ngay từ sáng sớm, gian hàng đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của nhiều học sinh, phụ huynh từ các trường trung học phổ thông tại Hà Nội và các tỉnh lân cận đến nhận thông tin tư vấn tuyển sinh. .

Việc đa dạng hình thức và tổ hợp tuyển sinh được học sinh và phụ huynh vô cùng quan tâm bởi sự gia tăng khả năng trúng tuyển theo nguyện vọng, đặc biệt đối với lĩnh vực đặc thù và có tỷ lệ cạnh tranh cao như Y tế - Đó là một điểm thu hút của Trường Đại học Y tế công cộng.

Với tổ hợp tuyển sinh đa dạng (A00, A01, B00, B01, B08, C00, D01, D07, D12, D66) áp dụng với từng ngành, thí sinh có thể đăng ký Xét tuyển thẳng, Xét học bạ, Xét điểm thi Tốt nghiệp THPT hoặc Xét điểm thi Đánh giá năng lực của ĐHQG Hà Nội đối với riêng Ngành Khoa học dữ liệu.

Không giống với các trường đào tạo y học điều trị, Trường Đại học Y tế công cộng cung cấp chương trình đào tạo ngành Khoa học dữ liệu nhằm cung cấp nguồn nhân lực thực hiện sứ mệnh thời 4.0 cho ngành Y, đáp ứng nhu cầu nhân lực cao của xã hội. 

Ngoài phần tư vấn chung và tư vấn chuyên sâu, học sinh, phụ huynh cũng có thể tìm hiểu thông tin về ngành học mà mình quan tâm tại gian tư vấn của Trường Đại học Y tế công cộng, cũng như thông tin về học phí, cơ hội học bổng, du học... từ đó đưa ra quyết định chọn ngành học phù hợp. 

Để chào đón học sinh, phụ huynh, sinh viên tình nguyện và sinh viên các câu lạc bộ của Trường đã chuẩn bị nhiều hoạt động trẻ trung, sôi nổi, thu hút. Học sinh đến nhận tư vấn tại gian hàng cũng đã nhận nhiều phần quà hấp dẫn... 

 
Share