TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho Tiến sĩ, Chuyên khoa cấp II, Thạc sĩ, Cử nhân và Gala chúc mừng học viên, sinh viên, hướng tới kỷ niệm 22 năm thành lập Trường

Sáng ngày 21/4, Trường Đại học Y tế công cộng đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho tân tiến sĩ, tân chuyên khoa II, tân thạc sĩ và tân cử nhân. Chương trình diễn ra trong không khí trang trọng với sự hiện diện của GS. TS. Bùi Thị Thu Hà - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐT, GS.TS Hoàng Văn Minh- Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Nguyễn Thanh Hà – Phó hiệu trưởng; PGS.TS Lã Ngọc Quang- Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị, các cán bộ, giảng viên nhà trường, các bậc phụ huynh và đặc biệt là sự có mặt của các tân tiến sĩ, tân chuyên khoa cấp II, tân thạc sĩ và tân cử nhân.

GS. TS. Bùi Thị Thu Hà - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐT trao giấy khen cho học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập

Trong những năm qua, Trường Đại học Y tế công cộng không ngừng nỗ lực và duy trì việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành y tế. Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân tiến sĩ, tân chuyên khoa cấp II, tân thạc sĩ và tân cử nhân là một sự kiện trọng đại đánh dấu cột mốc trưởng thành cũng như ghi nhận thành quả của một chặng đường dài phấn đấu nỗ lực học tập của các học viên, sinh viên dưới mái trường HUPH. 

Ngoài ra, nhân dịp tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho tân tiến sĩ, tân chuyên khoa II, tân thạc sĩ, tân cử nhân và hướng tới kỷ niệm 22 năm thành lập Trường Đại học Y tế công cộng (26/4/2001-26/4/2023), trưa ngày 21/4 đã diễn ra Gala chúc mừng học viên, sinh viên nhận bằng tốt nghiệp. Đây là hoạt động tạo sự gắn kết giữa học viên, sinh viên với các cán bộ, giảng viên Nhà trường. Đồng thời là dịp để các học viên, sinh viên gửi lời cảm ơn tri ân các thầy cô. Buổi gala đã diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ với nhiều tiết mục ca nhạc giao lưu đặc sắc được thể hiện bởi các học viên, sinh viên và các cán bộ, giảng viên Nhà trường.

 

 

 

 

 

 

 

 
 

 

 

Share