TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Công đoàn Trường Đại học Y tế công công tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ XV, nhiệm kỳ 2023-2028

Ngày 12/5/2023, Công đoàn Trường ĐHYTCC đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XV, nhiệm kỳ 2023-2028. Về phía khách mời tham dự có ông Vũ Anh Tuấn- UV ban thường vụ, Phó chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam cùng đại diện Công đoàn các trường đại học. Về phía Trường ĐHYTCC có GS.TS Bùi Thị Thu Hà- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, GS.TS Hoàng Văn Minh – Hiệu trưởng và các thầy cô trong BGH. Đại diện BCH CĐ có PGS.TS Lê Thị Thanh Hương- Chủ tịch Công đoàn-Phó hiệu trưởng cùng các đồng chí trong BCH CĐ và toàn thể công đoàn viên Nhà trường.
Sau khi bầu Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký và Ban thẩm tra tư cách đại biểu, PGS.TS Lê Thị Thanh Hương – Chủ tịch Công đoàn trình bày diễn văn khai mạc. Tiếp đó, thay mặt Đoàn chủ tịch, TS Lưu Quốc Toản - Phó Chủ tịch Công đoàn đã trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn trong giai đoạn 2017 – 2022; rút ra những bài học kinh nghiệm, chỉ rõ tồn tại và nguyên nhân; đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp và chỉ tiêu trong nhiệm kỳ 2023-2028. PGS.TS Nguyễn Ngọc Bích trình bày báo cáo kiểm điểm của BCH Công đoàn khóa XIV, nhiệm kỳ 2017-2022.
PGS.TS Lê Thị Thanh Hương – Chủ tịch Công đoàn trình bày diễn văn khai mạc
TS Lưu Quốc Toản - Phó Chủ tịch Công đoàn trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn trong giai đoạn 2017 – 2022
PGS.TS Nguyễn Ngọc Bích trình bày báo cáo kiểm điểm của BCH Công đoàn khóa XIV, nhiệm kỳ 2017-2022.
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Vũ Anh Tuấn- UV ban thường vụ, Phó chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam đánh giá cao kết quả hoạt động của Công đoàn Trường ĐHYTCC trong nhiệm kỳ vừa qua và nhấn mạnh Công đoàn Trường cần tiếp tục phát huy thành quả đạt được, đặc biệt phát huy những thế mạnh của Trường để duy trì và tổ chức nhiều hoạt động hữu ích nhằm tăng cường khối đoàn kết, xây dựng tổ chức Công đoàn Trường vững mạnh.
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'መ ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TẾ CÃNG CỘN LÀN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2023-2028 Hà Nội, 12 tháng 5 năm 3UN36'
Ông Vũ Anh Tuấn- UV ban thường vụ, Phó chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam phát biểu tại Đại hội
Cũng tại Đại hội, GS.TS Bùi Thị Thu Hà- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đã ghi nhận và biểu dương những thành tích Công đoàn Trường đã đạt được; đánh giá cao vị trí, vai trò của tổ chức công đoàn, đặc biệt tạo được khối đại đoàn kết vững mạnh, góp phần tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển, nâng cao thương hiệu, uy tín và vị thế của nhà trường trong thời gian qua; đồng thời chỉ ra những thách thức mà Công đoàn trường cần phối hợp, đồng hành cùng chuyên môn để giải quyết trong nhiệm kỳ mới 2023-2028, nhằm tiếp tục đảm bảo sự phát triển của Nhà trường theo chiến lược đã đề ra.
Có thể là hình ảnh về 1 người, cái bục và văn bản cho biết '00 ĐẠI HỘI CÃNG ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG LÀN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2023-2028 Hà Nội, 12 tháng 5 năm 2023'
GS.TS Bùi Thị Thu Hà- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại Đại hội
Với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, Đại hội đã sáng suốt lựa chọn và bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn Trường khóa XV, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 7 đồng chí, gồm có:
- Đồng chí Phạm Quỳnh Anh- Giảng viên Viện ĐTBD cán bộ quản lý ngành Y tế
- Đồng chí Nguyễn Hải Hà – Giám đốc Trung tâm Thông tin – Thư viện
- Đồng chí Đàm Minh Hoàng – Chuyên viên Phòng Tổ chức – Hành chính
- Đồng chí Nguyễn Thanh Huyền – Chuyên viên Phòng khám đa khoa
- Đồng chí Phạm Thị Thu Hường – Chuyên viên Phòng CTHV,SV
- Đồng chí Lưu Thị Kim Oanh – Giảng viên Viện ĐTBD cán bộ quản lý ngành Y tế
- Đồng chí Lưu Quốc Toản – Giảng viên, Trưởng bộ môn Dinh dưỡng, Khoa SKMTNN
Có thể là hình ảnh về 9 người và văn bản cho biết 'COVN ĐẠI HỘI CÔNG DOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÃNG CỘNG LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2023-2028 Nội, 202'
Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt Đại hội
Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản cho biết 'LCOVN ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG LẦN THỨ XV, NHIỆM KỲ 2023-2028 Hà g 2023 e6opzze'
GS.TS Hoàng Văn Minh – Hiệu trưởng đại diện Trường ĐHYTCC tặng hoa các đồng chí ủy viên BCH CĐ khóa XIV,
nhiệm kỳ 2017-2022 thôi không tham gia BCH
Các ý kiến chỉ đạo, thảo luận và tham luận đã được Đại hội nghiêm túc tiếp thu. Đại hội đã thống nhất thông qua nghị quyết với nhiều chỉ tiêu quan trọng mà Công đoàn trường phấn đấu đạt được trong nhiệm kỳ 2023-2028.
 
 

 

 

Share