TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG LẦN THỨ XII (Nhiệm kỳ 2009-2014)

Thực hiện điều lệ Đảng, được sự đồng ý của BCH Đảng ủy khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội và Ban cán sự Đảng Bộ Y tế, ngày 27/11/2009 Đảng bộ Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) đã tổ chức Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2009 -2014. Tới dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Đình Tân, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các trường Đại học (ĐH), Cao đẳng Hà Nội (CĐ); các đồng chí trong Ban Thường vụ, Tổ công tác phục vụ Đại hội Đảng ủy khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội và các đồng chí đảng viên Đảng bộ Trường ĐHYTCC. Trường ĐHYTCC là đơn vị được Đảng ủy khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội lựa chọn là đơn vị thí điểm bầu trực tiếp Bí thư, Phó Bí Thư Đảng ủy trong Đại hội lần này.

 

 
Đồng chí Nguyễn Đình Tân, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

 

   Tại phiên làm việc buổi sáng, Đại hội đã được nghe đồng chí Phan Văn Tiến, Phó Bí thư Đảng uỷ Nhà trường báo cáo chính trị của Đảng bộ trường ĐHYTCC nhiệm kỳ 2004 -2009. Đại hội nhất trí cao bản báo cáo chính trị của Ban chấp hành Đảng bộ khóa XI. Đại hội đã thảo luận và nhất trí nhận định: Nhiệm kỳ vừa qua, Đảng bộ Trường ĐHYTCC đã tập trung chỉ đạo đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy, học tập; công tác quản lý đào tạo, khoa học công nghệ theo hướng sát thực, chất lượng, hiệu quả, gắn với thực tiễn. Đảng bộ thường xuyên quan tâm lãnh đạo công tác xây dựng quy hoạch, kế hoạch bồi dưỡng, phát triển đội ngũ cán bộ ; thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, thực hiện tốt nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể.

 
Đồng chí Lê Vũ Anh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường báo cáo công tác trọng tâm nhiệm kỳ 2009-2014

 

Cũng tại Đại hội, đồng chí Lê Vũ Anh, Bí thư Đảng ủy Nhà trường đã báo cáo nhiệm vụ công tác trọng tâm trong nhiệm kì 2009-2014 của Đảng bộ Trường ĐHYTCC. Đại hội đã thảo luận và nhất trí với phương hướng nhiệm vụ của Đảng bộ trong nhiêm kỳ 2009 - 2014 là: "Phát huy khối đại đoàn kết, thực hiện dân chủ cơ sở, lãnh đạo toàn thể cán bộ công chức, lao động và sinh viên, học sinh luôn trau dồi đạo đức cách mạng, giữ vững lập trường chính trị, không ngừng rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập, xây dựng Đảng bộ  trong sạch vững mạnh. Bên cạnh đó, mở rộng và phát triển quy mô các loại hình đào tạo một cách hợp lý, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, xây dựng cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu của công tác đào tạo, tiếp tục phát huy truyền thống của Trường trong nhiều năm qua, đưa Trường ĐHYTCC trở thành một trung tâm đào tạo về lĩnh vực YTCC của khu vực và thế giới;  góp phần đào tạo nguồn nhân lực y tế công cộng phục vụ đắc lực cho sự phát triển của đất nước".

Đại hội cũng được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Đình Tân, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội. Đồng chí bày tỏ sự nhất trí và đánh giá cao Báo cáo chính trị của Đảng bộ Nhà trường và Chương trình hành động của Ban Giám hiệu. Theo đồng chí, Đảng bộ Nhà trường cần nhận thức và đánh giá đúng những điểm mạnh, điểm yếu, những thuận lợi và khó khăn, bất cập để xây dựng chương trình và đề án hoạt động đáp ứng yêu cầu của bối cảnh mới. Đồng chí Nguyễn Đình Tân nhấn mạnh, Đảng bộ Nhà trường cần tăng cường hơn nữa công tác bồi dưỡng và phát triển đảng viên trong cán bộ và sinh viên. Đồng chí tin tưởng rằng với những thành tích và kinh nghiệm của nhiệm kỳ vừa qua, Đảng bộ Trường ĐHYTCC sẽ thực hiện thắng lợi nghị quyết đã đề ra, giữ vững danh hiệu Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Với tinh thần trách nhiệm cao, công tâm, dân chủ, sáng suốt, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ khóa XII nhiệm kỳ 2009-2014 gồm 5 đồng chí tiêu biểu cho ý chí và trí tuệ của Đảng bộ, có cơ cấu phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ. Đại hội cũng đã thực hiện bầu trực tiếp các đồng chí Bí thư và Phó bí thư Đảng ủy đó là những đồng chí tiêu biểu về bản lĩnh, trí tuệ, đạo đức và uy tín trong Đảng và trong quần chúng. Kết quả bầu cử, đồng chí Lê Vũ Anh, Hiệu trưởng Nhà trường trúng cử chức danh Bí thư Đảng ủy, đồng chí Phan Văn Tiến, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trúng cử chức danh Phó Bí thư Đảng ủy.

 

 

Danh sách các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Trường ĐHYTCC

nhiệm kỳ 2009 - 2014

 

Ban chấp hành Đảng bộ Trường ĐHYTCC khóa XII nhiệm kỳ 2009-2014

 

Đồng chí Lê Vũ Anh – Bí thư Đảng ủy

Đồng chí Phan Văn Tiến – Phó Bí thư Đảng ủy

Đồng chí Bùi Thị Thu Hà - Ủy viên BCH

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Ủy viên BCH

Đồng chí Phan Văn Tường - Ủy viên BCH

 

 (Biên Thùy)

Share