TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Gặp mặt cán bộ hưu trí Trường Đại học Y tế công cộng

Sáng ngày 2/2/2010 Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) đã tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Canh Dần 2010. Tới dự buổi gặp mặt có đại diện Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn, các cán bộ, giảng viên Nhà trường và đông đảo các cán bộ hưu trí, những người đã góp phần đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường trong thời gian qua.

 

Tại buổi gặp gỡ ấm cúng giữa các thế hệ cán bộ, ThS. Phan Văn Tiến – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe và chúc mừng năm mới tới các cán bộ hưu trí và gia đình. ThS. Phan Văn Tiến cũng thông báo báo tóm tắt những thành tựu và đổi mới của Nhà trường trong năm 2009 và phương hướng hoạt động của đơn vị trong năm 2010 và những năm tiếp theo. Các cán bộ hưu trí đã phát biểu ý kiến đánh giá cao sự nỗ lực của lãnh đạo  Nhà trường trong việc đào tạo phát triển nguồn nhân lực y tế, chăm lo tốt đời sống tinh thần và vật chất cho cán bộ, viên chức, người lao động và những thế hệ đi trước.

 

d

 

Trong không khí vui tươi, ấm cúng của ngày họp mặt, các thế hệ cán bộ của Trường ĐHYTCC tin tưởng rằng với truyền thống đoàn kết nhất trí, với nỗ lực và sáng tạo, Trường sẽ phát triển toàn diện, đóng góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục của nước  nhà.  Buổi họp mặt cũng là dịp để BGH, cán bộ công chức đương nhiệm của trường thăm hỏi, chúc mừng năm mới các cán bộ hưu, đồng thời được nghe những lời động viên, chỉ dẫn, nhắc nhở của những người đi trước để cán bộ nhà trường tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, lập nhiều thành tích hơn nữa trong năm mới 2010.

 

(Biên Thùy)

Share