TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Công đoàn Trường ĐHYTCC tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày 8/3/2010, Ban nữ công - Công đoàn Trường ĐHYTCC đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS Phan Văn Tường – Chủ tịch Công đoàn Trường đã chúc mừng toàn thể cán bộ phụ nữ Nhà trường. Bên cạnh đó đồng chí cũng đánh giá cao vai trò của chị em đối với sự phát triển của Nhà trường, đồng thời động viên, chia sẻ những khó khăn, vất vả của chị em trong công tác.

            Tại buổi Lễ, ThS. Trần Thị Phúc Hằng – Ban chấp hành Công đoàn Nhà trường đã ôn lại truyền thống ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và báo cáo những thành tích đã đạt được của cán bộ phụ nữ Trường ĐHYTCC thời gian qua.  Cũng trong lễ kỷ niệm này, cán bộ phụ nữ Nhà trường được thưởng thức chương trình văn nghệ do cán bộ, học viên các lớp Cao học, Vừa làm vừa học của Trường trình bày. Lễ kỷ niệm đặc biệt sôi nổi với phần thi Hái hoa dân chủ với những câu hỏi thú vị và những câu trả lời thông minh, dí dỏm đã mang lại không khí vui vẻ và sôi động cho buổi Lễ.

 


 Lễ kỷ niệm diễn ra có ý nghĩa rất lớn, là món quà tinh thần quý giá cho chị em nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, không chỉ động viên các cán bộ phụ nữ xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ, mà còn khuyến khích các chị nỗ lực và phấn đấu hơn nữa để đóng góp công sức cho hoạt động xã hội.

 

 

                         (Biên Thùy)

Share