TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Trường ĐHYTCC gặp mặt cán bộ hưu trí xuân Nhâm Thìn 2012

Năm nào cũng vậy, cứ mỗi khi Tết đến Xuân về cũng là lúc Trường ĐHYTCC tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí trong không khí thân mật và ấm cúng. Sáng ngày 9/1/2012, tại Giảng đường Lớn của Trường, Nhà trường đã đón tiếp các cán bộ hưu trí của trường qua các thời kỳ đến dự buổi gặp mặt. Tới dự buổi gặp mặt có Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn, các cán bộ, giảng viên Nhà trường và đông đảo các cán bộ hưu trí, những người đã góp phần đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường trong thời gian qua.

GS.TS Lê Vũ Anh, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Tại buổi gặp gỡ ấm cúng giữa các thế hệ cán bộ, GS.TS Lê Vũ Anh – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và trường thọ đến tất cả các cán bộ hưu trí của Trường. Giáo sư cũng điểm lại những thành tích Trường đã đạt được trong năm qua, đồng thời, nêu bật những hoạt động, nhiệm vụ cần thực hiện trong năm 2012.

Đại diện cho Ban chấp hành Công đoàn Nhà trường, ThS. Trần Thị Phúc Hằng cũng đã phát biểu và thông báo tới các cán bộ hưu trí những nỗ lực của Công đoàn Nhà trường trong việc chăm lo tốt đời sống tinh thần và vật chất cho cán bộ, viên chức, người lao động.

 

Các cán bộ hưu trí tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Bác Trương Hoàng Thức, Trưởng ban liên lạc hưu trí thay mặt cán bộ hưu trí vui mừng, hoan nghênh những kết quả mà Nhà Trường đạt được trong năm qua bằng những vần thơ đầy ý nghĩa.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm và cảm động. Cảm động hơn khi thấy có những bác tuổi đã cao, sức đã yếu nhưng vẫn yêu cầu con cháu đưa đi để được gặp đồng nghiệp cũ, để ôn lại quãng thời gian chung sức chung lòng phục vụ Nhà trường. Trong không khí vui tươi, ấm cúng của ngày họp mặt, các thế hệ cán bộ của Trường ĐHYTCC tin tưởng rằng với truyền thống đoàn kết nhất trí, với nỗ lực và sáng tạo, Trường sẽ phát triển toàn diện, đóng góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục của nước  nhà. 

(Biên Thùy)

Share