TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Tuyển dụng Chuyên viên tại Trung tâm xét nghiệm (Tháng 2/2023)

Trường Đại học Y tế công cộng có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

1. Vị trí, số lượng:

1.1. Vị trí 1: Chuyên viên bán hàng tại Trung tâm xét nghiệm, số lượng 01.

1.2. Vị trí 2: Chuyên viên hành chính và chăm sóc khách hàng tại Trung tâm xét nghiệm, số lượng 01.

2. Điều kiện, tiêu chuẩn

2.1. Điều kiện chung:

- Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt, trên 22 tuổi.

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.

- Có khả năng giao tiếp tốt, có ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.

2.2. Tiêu chuẩn cụ thể:

a. Vị trí Chuyên viên bán hàng

- Trình độ chuyên môn: đã tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính hoặc các ngành có liên quan.

- Yêu cầu:

+ Giới tính: Nam/nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Thực hiện công việc chủ động, hiệu quả.

+ Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, ứng xử linh hoạt.

+ Có ý thưc chấp hành sự phân công của tổ chức.

+ Tính cam kết, ổn định.

  • Ghi chú: Chấp nhận sinh viên vừa tốt nghiệp.

- Mô tả công việc:

+ Thực hiện các công việc kế toán nội bộ của đơn vị: xuất hóa đơn, thu tiền, đối chiếu công nợ, giao dịch cơ quan thuế, theo dõi tài sản, các hoạt động thanh quyết toán khác của đơn vị…

+ Đầu mối làm việc với khách hàng: tương tác, tiếp nhận thông tin xét nghiệm từ khách hàng, nhận kết quả xét nghiệm từ bộ phận kỹ thuật trả cho khách hàng, chăm sóc khách hàng, …

+ Soạn thảo, theo dõi hợp đồng khách hàng/

+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Trung tâm xét nghiệm và sự sắp xếp, phân công của lãnh đạo Trường.

b. Vị trí Chuyên viên hành chính và chăm sóc khách hàng

- Trình độ chuyên môn: Đã tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành về Hành chính văn phòng, Quản trị nhân lực, Y tế công cộng, Công tác xã hội hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Yêu cầu:

+ Giới tính: Nam/nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Thực hiện công việc chủ động, hiệu quả.

+ Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, ứng xử linh hoạt.

+ Có ý thưc chấp hành sự phân công của tổ chức.

+ Tính cam kết, ổn định.

  • Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Mô tả công việc:

+ Thực hiện các công việc về quản lý hành chính: soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quyết định, công văn, biểu mẫu theo yêu cầu.

+ Thực hiện các công việc về quản lý nhân sự: theo dõi chấm công, nghỉ phép, tuyển dụng, các thủ tục bảo hiểm, nghỉ việc, … của cán bộ tại Trung tâm xét nghiệm.

+ Thực hiện quản lý trang thiết bọ, cơ sở vật chất và mua sắm của Trung tâm.

+ Đầu mối làm việc với khách hàng xét nghiệm: tương tác, quản lý fanpage, website, phần mềm để thực hiện tiếp nhận thông tin từ khách hàng và quản lý chăm sóc khách hàng.

+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Trung tâm xét nghiệm và sự sắp xếp, phân công của lãnh đạo Trường.

3. Hình thức hợp đồng dự kiến giao kết:

-  Hợp đồng lao động/làm việc theo quy định của Pháp luật.

-  Mức lương: thỏa thuận.

4. Quyền lợi/Cơ hội:

-  Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định của Pháp luật và phúc lợi khác theo quy định của Trường.

-  Có cơ hội tham quan, học tập kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.

5. Hình thức tuyển dụng:

5.1. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ

Chỉ liên hệ mời phỏng vấn những ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn sau vòng sơ tuyển hồ sơ (liên hệ mời phỏng vấn qua email đã đăng ký).

5.2. Vòng 2: Phỏng vấn

Kết quả phỏng vấn của tất cả ứng viên được niêm yết công khai tại Bảng tin của Trường Đại học Y tế công cộng trong vòng 05 ngày làm việc kể từ sau ngày tổ chức phỏng vấn.

Hội đồng tuyển dụng hoặc lãnh đạo đơn vị có nhu cầu sử dụng nhân sự có thể bổ sung nội dung đánh giá sau buổi phỏng vấn để xác định người trúng tuyển trong trường hợp cần thiết.

Những ứng viên được Hội đồng nhất trí tuyển dụng sẽ được liên hệ trực tiếp để thông báo thời gian tiếp nhận công việc tại Trường.

6. Hồ sơ dự tuyển:

- Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (Mẫu kèm theo); TẠI ĐÂY

- Sơ yếu lí lịch (theo mẫu hồ sơ xin việc, có dán ảnh, đóng dấu xác nhận);

- Bản photo các bằng cấp, chứng chỉ và bảng điểm quá trình học tập (văn bằng gốc được yêu cầu cung cấp tại vòng phỏng vấn).

- Giấy khám sức khỏe do cơ sở y tế cấp Huyện trở lên cấp.

*Các tài liệu hồ sơ đầy đủ như yêu cầu được đựng trong túi hồ sơ xin việc, bìa hồ sơ có ghi rõ các thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc và email của ứng viên.

7. Thời hạn và hình thức đăng ký, nộp hồ sơ dự tuyển:

7.1. Thời gian nhận đăng ký dự tuyển: đến hết ngày 20/02/2023.

7.2. Hình thức đăng ký và nộp hồ sơ dự tuyển: Ứng viên truy cập đường link: https://bom.so/iY4wDS hoặc mã QR code sau và tải file nén các bản chụp (định dạng PDF) các thành phần hồ sơ được quy định theo hướng dẫn để đăng ký dự tuyển:

Email: tccb@huph.edu.vn

Điện thoại: 024-62662384     Website: www.huph.edu.vn

Lưu ý: Các thông tin trong đăng ký dự tuyển không trùng khớp với hồ sơ gốc khi được yêu cầu cung cấp đối chiếu, thì kết quả tuyển dụng của ứng viên sẽ bị hủy bỏ theo quy định./.

Share