TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Thông báo tuyển dụng các vị trí tại Bệnh viện đa khoa Phạm Ngọc Thạch (Tháng 5/2024)

Bệnh viện đa khoa Phạm Ngọc Thạch có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

  1. Vị trí, số lượng:
  • Bác sĩ chuyên khoa Nhi, số lượng: 01;
  • Bác sĩ Chẩn đoán hình ảnh, số lượng: 02;
  • Bác sĩ Tiêm chủng, số lượng: 01;
  • Điều dưỡng Khoa Ngoại – Sản, số lượng: 02;
  • Điều dưỡng Phòng Điều dưỡng – Kiểm soát nhiễm khuẩn, số lượng: 01;
  • Kỹ thuật viên Nội soi tiêu hoá, số lượng: 01;
  • Kỹ thuật viên Phục hồi chức năng, số lượng: 01;
  • Nữ hộ sinh, số lượng: 01;
  • Nhân viên Kế hoạch – nghiệp vụ, số lượng: 02;
  • Kế toán viên, số lượng: 01;
  • Hộ lý, số lượng: 01.
  1. Điều kiện, tiêu chuẩn
  1. Điều kiện chung:
  • Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt.
  • Cẩn thận trong công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.
  • Có khả năng giao tiếp tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình.
  1. Tiêu chuẩn cụ thể:
    1. Bác sĩ chuyên khoa Nhi
  • Trình độ chuyên môn: Bác sĩ đa khoa.
  • Yêu cầu:

+ Giới tính: Nữ / Nam.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Có tinh thần trách nhiệm, thực hiện công việc chủ động, hiệu quả.

+ Chịu được áp lực công việc, có kỹ năng quản lý thời gian, có thể xử lý nhiều công việc trong các khoảng thời gian cao điểm.

+ Có mong muốn và cam kết làm việc lâu dài trong đơn vị y tế công lập.

+ Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức.

  • Ưu tiên: Ứng viên nam; ứng viên có chứng chỉ hành nghề.
  • Mô tả công việc:

+ Khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa Nhi trong phạm vi hoạt động chuyên môn của Phòng khám.

+ Tham gia hội chẩn với các bác sỹ liên quan khi cần thiết.

+ Thực hiện các thủ thuật, kỹ thuật y khoa chuyên môn để điều trị bệnh theo danh mục đã được phê duyệt.

+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Bác sỹ phụ trách khoa và sự phân công của Giám đốc Bệnh viện.

  1. Bác sĩ Chẩn đoán hình ảnh
  • Trình độ chuyên môn: Bác sĩ đa khoa có chứng chỉ Chẩn đoán hình ảnh cơ bản.
  • Yêu cầu:

+ Giới tính: Nữ / Nam.

+ Tuổi: Không quá 45 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Có tinh thần trách nhiệm, thực hiện công việc chủ động, hiệu quả.

+ Chịu được áp lực công việc, có kỹ năng quản lý thời gian, có thể xử lý nhiều công việc trong các khoảng thời gian cao điểm.

+ Có mong muốn và cam kết làm việc lâu dài trong đơn vị y tế công lập.

+ Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức.

  • Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên hoặc đã từng công tác tại các Bệnh viện hạng 3 trở lên; ứng viên có chứng chỉ hành nghề Chẩn đoán hình ảnh.
  • Mô tả công việc:

+ Thực hiện các công việc chuyên môn thuộc chuyên khoa Chẩn đoán hình ảnh: đọc phim Xquang, siêu âm tổng quát, siêu âm sản, biết siêu âm tim là một lợi thế.

+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo, phân công, sắp xếp của lãnh đạo Bệnh viện.

  1. Bác sĩ Tiêm chủng
  • Trình độ chuyên môn: Bác sĩ đa khoa / Bác sĩ Y học dự phòng.
  • Yêu cầu:

+ Giới tính: Nữ / Nam.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Có tinh thần trách nhiệm, thực hiện công việc chủ động, hiệu quả.

+ Chịu được áp lực công việc, có kỹ năng quản lý thời gian, có thể xử lý nhiều công việc trong các khoảng thời gian cao điểm.

+ Có mong muốn và cam kết làm việc lâu dài trong đơn vị y tế công lập.

+ Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức.

  • Mô tả công việc:

+ Trực tiếp khám sàng lọc, tư vấn và chỉ định vaccin theo quy định.

+ Tư vấn / Ra y lệnh xử trí các phản ứng trước, trong và sau tiêm.

+ Giọng nói chuẩn, rõ ràng.

  • Kinh nghiệm làm việc: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiêm chủng và có chứng chỉ An toàn tiêm chủng.
    1. Điều dưỡng Khoa Ngoại – Sản
  • Trình độ chuyên môn: Điều dưỡng đa khoa hệ cao đẳng / đại học.
  • Yêu cầu:

+ Giới tính: Nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Có kiến thức về quy trình, quy chuẩn theo yêu cầu của ngành y tế.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

  • Mô tả công việc:

+ Tiếp nhận, hướng dẫn người bệnh đến khám và thực hiện các thủ tục hành chính của khoa.

+ Thực hiện đầy đủ, chính xác y lệnh của bác sĩ. Ghi những thông số, dấu hiệu, triệu chứng bất thường của người bệnh và cách xử lý vào phiếu theo dõi và phiếu chăm sóc theo quy định.

+ Quản lý thuốc, vật tư tiêu hao, hồ sơ bệnh án… theo đúng quy định.

+ Thực hiện nghiêm chỉnh quy chế của Phòng khám, đặc biệt là những quy định chuyên môn.

+ Lập kế hoạch chăm sóc, cho người bệnh uống thuốc, thực hiện kỹ thuật tiêm thuốc, truyền dịch, thay băng, cắt chỉ,… theo quy định và vận hành bảo quản các thiết bị y tế trong khoa theo sự phân công.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Bác sĩ phụ trách khoa và sự phân công vị trí công việc của Lãnh đạo Bệnh viện.

  1. Điều dưỡng Phòng Điều dưỡng – Kiểm soát nhiễm khuẩn
  • Trình độ chuyên môn: Điều dưỡng đa khoa hệ cao đẳng / đại học.
  • Yêu cầu:

+ Giới tính: Nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Có kiến thức về quy trình, quy chuẩn theo yêu cầu của ngành y tế.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

  • Mô tả công việc:

+ Thực hiện các công tác phòng ngừa và kiểm soát nhiễm khuẩn trong Bệnh viện.

+ Xây dựng, phổ biến các hướng dẫn quy trình, quy định, kế hoạch kiểm soát nhiễm khuẩn.

+ Thu nhập, tổng kết, báo cáo kết quả thực hiện kiểm soát nhiễm khuẩn định kỳ hàng tháng, quý và năm.

+ Thực hiện kiểm tra, giám sát thực hành kiểm soát nhiễm khuẩn tại các khoa lâm sàng, cận lâm sàng, các khu vực làm việc có nguy cơ lây nhiễm.

+ Theo dõi, đánh giá phơi nhiễm và tai nạn rủi ro nghề nghiệp liên quan tác nhân vi sinh vật của nhân viên y tế.

+ Tham gia hỗ trợ tập huấn chuyên môn về phòng ngừa kiểm soát nhiễm khuẩn cho mạng lưới và các khoa/phòng; điều phối công tác kiểm soát nhiễm khuẩn thông qua mạng lưới kiểm soát nhiễm khuẩn.

+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của phụ trách phòng và sự phân công vị trí công việc của Ban lãnh đạo.

  • Ưu tiên: Ưu tiên nhân sự có chứng chỉ về Kiểm soát nhiễm khuẩn hoặc đã có kinh nghiệm làm việc tại Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn tại các Bệnh viện/Trung tâm y tế hoặc hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ kiểm soát nhiễm khuẩn.
    1. Kỹ thuật viên Nội soi tiêu hoá
  • Trình độ chuyên môn: Kỹ thuật viên hệ Cao đẳng trở lên.
  • Yêu cầu:

+ Giới tính: Nam / Nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Có kinh nghiệm làm việc Nội soi tiêu hoá từ 01 năm trở lên.

+ Kỹ năng thực hiện các kỹ thuật điều dưỡng cơ bản.

+ Kỹ năng sử dụng trang thiết bị, dụng cụ phục vụ theo dõi, chăm sóc người bệnh.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Có khả năng tư vấn tốt.

+ Chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.

+ Tính cam kết, ổn định.

  • Chứng chỉ cần có: Ưu tiên có chứng chỉ Nội soi cơ bản.
  • Mô tả công việc:

+ Chuẩn bị phòng soi, phương tiện làm việc, biểu mẫu hành chính.

+ Tiếp nhận và đánh giá ban đầu người bệnh có chỉ định Nội soi tiêu hoá.

+ Phụ giúp bác sĩ thực hiện Nội soi tiêu hoá.

+ Tư vấn, giáo dục sức khoẻ và hướng dẫn tập vận động, chế độ ăn, phương pháp vệ sinh, cách tự chăm sóc cho người bệnh / gia đình, cập nhật thông tin bệnh dịch, các biến chứng và cách phát hiện sớm.

+ Chăm sóc người bệnh có can thiệp thủ thuật.

+ Ghi chép hồ sơ bệnh án.

+ Sử dụng thuốc, vật tư tiêu hao, y cụ đúng, đủ cho người bệnh trong quá trình điều trị.

+ Thực hiện các công việc khác:

  • Chế độ bảo dưỡng máy thường xuyên và định kỳ theo quy định.
  • Khi có sự cố phải ngừng máy, không được tự động sửa chữa, phải báo ngay cho Kỹ thuật viên trưởng khoa và Trưởng khoa.
  • Khi sửa chữa máy phải luôn có mặt cùng thợ sửa chữa.
  • Không được bỏ vị trí làm việc khi máy đang hoạt động.
  • Thực hiện các quy định hiện hành về thời gian làm việc bồi dưỡng và nghỉ ngơi.

+ Lĩnh và bảo quản các dụng cụ, vật tư theo sự phân công.

+ Học tập nâng cao trình độ chuyên môn.

+ Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng khoa và Kỹ thuật viên trưởng khoa.

  1. Kỹ thuật viên Phục hồi chức năng
  • Trình độ chuyên môn: Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng hệ Cao đẳng / Đại học.
  • Yêu cầu:

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

  • Mô tả công việc:

+ Hỗ trợ bác sỹ trong quá trình khám bệnh, điều trị.

+ Thực hiện điều trị theo y lệnh, chỉ định của bác sỹ.

+ Thao tác thành thạo vào phần mềm khám chữa bệnh các dịch vụ kỹ thuật PHCN.

+ Thực hiện vận hành và bảo quản máy móc, trang thiết bị, vật tư y tế tại phòng PHCN.

  • Ưu tiên: Ứng viên có chứng chỉ hành nghề.
    1. Nữ hộ sinh
  • Trình độ chuyên môn: Cao đẳng hộ sinh.
  • Yêu cầu:

+ Giới tính: Nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

  • Mô tả công việc:

+ Tiếp nhận, hướng dẫn người bệnh đến khám và thực hiện các thủ tục hành chính của khoa.

+ Khám thai, phát hiện thai bất thường mời Bác sĩ sản khoa đến khám và giải quyết kịp thời.

+ Thực hiện đầy đủ, chính xác y lệnh của Bác sĩ. Ghi những thông số, dấu hiệu, triệu chứng bất thường của người bệnh và cách xử lý vào phiếu theo dõi và phiếu chăm sóc theo quy định.

+ Quản lý thuốc, vật tư tiêu hao, hồ sơ bệnh án… theo đúng quy định.

+ Thực hiện nghiêm chỉnh quy chế của Phòng khám, đặc biệt là những quy định chuyên môn.

+ Lập kế hoạch chăm sóc cho người bệnh, uống thuốc, thực hiện kỹ thuật tiêm thuốc, truyền dịch, thay băng, làm thuốc âm đạo, chăm síc thai nghén nguy cơ cao… theo quy định và vận hành bảo quản các thiết bị y tế trong khoa theo sự phân công.

     + Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Bác sĩ phụ trách khoa và sự phân công vị trí công việc của Lãnh đạo Bệnh viện.

  1. Nhân viên Kế hoạch – nghiệp vụ
    1. Vị trí bác sĩ
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa, Bác sĩ Y học dự phòng.
  • Yêu cầu:

+ Tuổi: từ 25 – 35 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

  • Mô tả công việc:

+ Thực hiện công việc của Bộ phận Kế hoạch – nghiệp vụ thuộc Phòng khám đa khoa.

+ Tham gia các công tác Kế hoạch – nghiệp vụ phục vụ hoạt động Bệnh viện.

+ Thực hiện các công tác theo phân công của cán bộ phụ trách bộ phận.

+ Thực hiện công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng khám/Bệnh viện.

  • Ưu tiên: Các bác sĩ đã làm trong Bệnh viện từ tuyến huyện trở lên.
    1. Vị trí chuyên viên
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành Y tế công cộng, khoa học dữ liệu.
  • Yêu cầu:

+ Tuổi: từ 20 – 30 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

  • Mô tả công việc:

+ Thực hiện công tác kế hoạch – nghiệp vụ; tiếp đón, đăng ký khám chữa bệnh cho người bệnh, khách hàng.

+ Tham gia các công tác về quản lý chất lượng Bệnh viện.

+ Thực hiện các công tác của Phòng Kế hoạch tổng hợp theo phân công của phụ trách Phòng.

+ Thực hiện công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Lãnh đạo Bệnh viện.

  • Ưu tiên: Ưu tiên các ứng viên thành thạo về tin học văn phòng, có kinh nghiệm làm trong các phòng ban hành chính trực thuộc Bệnh viện/Phòng khám.
    1. Kế toán viên
  • Trình độ chuyên môn: Cử nhân chuyên ngành Kế toán, Tài chính – ngân hàng.
  • Yêu cầu:

+ Tuổi: Dưới 35 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Thành thạo, biết sử dụng phần mềm kế toán và tin học văn phòng.

  • Mô tả công việc:

+ Báo cáo quyết toán thuế GTGT, thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân,… hàng tháng, theo quý và quyết toán thuế cuối năm.

+ Phụ trách tổng hợp / phân tích số liệu phục vụ cho công tác Quản trị tài chính của đơn vị.

+ Chịu trách nhiệm lập các loại báo cáo về lĩnh vực tài chính của đơn vị (nếu có).

+ Thu ngân tăng cường.

+ Tham gia các cuộc họp giao ban, họp khác của đơn vị.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Phụ trách bộ phận Tài chính – kế toán và Lãnh đạo Phòng khám/Bệnh viện.

  • Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc mảng kế toán của các cơ sở y tế.
    1. Hộ lý
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông.
  • Yêu cầu:

+ Tuổi: Dưới 55 tuổi.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

  • Mô tả công việc:

+ Thu gom và giặt đồ vải bẩn theo quy định.

+ Thực hiện các công tác vệ sinh sạch sẽ các thiết bị hành chính và ngăn nắp toàn bộ các khoa trong Phòng khám/Bệnh viện.

+ Vệ sinh giường bệnh, tủ giường, nội thất trong toàn bộ các khoa trong Phòng khám/Bệnh viện.

+ Thu gom, quản lý chất thải trong các khu đặc biệt (khu cách ly).

+ Thu gom, quản lý chất thải trong các khoa theo quy định.

+ Vệ sinh lavabo, thùng rác ở các khu vực trong khoa.

+ Bảo quản tài sản, phương tiện, hoá chất trong phạm vi được phân công.

+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của phụ trách phòng và sự phân công vị trí công việc của Ban lãnh đạo Phòng khám/Bệnh viện.

  • Ưu tiên: Ứng viên đã có kinh nghiệm làm buồng phòng / giặt là / hộ lý; Ứng viên đã làm việc tại các Bệnh viện hoặc Phòng khám.
  1. Hình thức hợp đồng dự kiến giao kết:
  • Hợp đồng lao động theo quy định của pháp luật.
  • Mức lương: thỏa thuận.
  1. Quyền lợi/Cơ hội:
  • Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định của Pháp luật và phúc lợi khác theo quy định của Phòng khám.
  • Có cơ hội tham quan, học tập kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.
  1. Hình thức tuyển dụng:
    1. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ

Chỉ liên hệ mời phỏng vấn những ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn sau vòng sơ tuyển hồ sơ (liên hệ mời phỏng vấn qua email đã đăng ký).

  1. Vòng 2: Phỏng vấn

Kết quả phỏng vấn của tất cả ứng viên được niêm yết công khai tại Bảng tin của Phòng khám đa khoa trong vòng 05 ngày làm việc kể từ sau ngày tổ chức phỏng vấn. Những ứng viên được Hội đồng nhất trí tuyển dụng sẽ được liên hệ trực tiếp để thông báo thời gian tiếp nhận công việc tại Phòng khám.

  1. Hồ sơ dự tuyển:
  • Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (Mẫu kèm theo); TẠI ĐÂY 
  • Sơ yếu lí lịch (theo mẫu hồ sơ xin việc, có dán ảnh, đóng dấu xác nhận);
  • Bản photo các bằng cấp, chứng chỉ và bảng điểm quá trình học tập (văn bằng gốc được yêu cầu cung cấp tại vòng phỏng vấn).
  • Giấy khám sức khỏe do cơ sở y tế cấp Huyện trở lên cấp.

*Các tài liệu hồ sơ đầy đủ như yêu cầu được đựng trong túi hồ sơ xin việc, bìa hồ sơ có ghi rõ các thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc và email của ứng viên.

7. Thời hạn và hình thức đăng ký, nộp hồ sơ dự tuyển:

7.1. Thời gian nhận đăng ký dự tuyển: đến 16 giờ 30 ngày 02/05/2024.

7.2. Hình thức đăng ký và nộp hồ sơ dự tuyển: Ứng viên truy cập đường link: https://bit.ly/3MdhAvI hoặc mã QR code sau và tải file nén các bản chụp (định dạng PDF) các thành phần hồ sơ được quy định theo hướng dẫn để đăng ký dự tuyển:

Email: tchcpk@huph.edu.vn

Điện thoại: 036.382.9311 / 024.6254.2970    

Website: www.huph.edu.vn

               http://phongkhamdaihocytecongcong.com

Lưu ý: Các thông tin trong đăng ký dự tuyển không trùng khớp với hồ sơ gốc khi được yêu cầu cung cấp đối chiếu, thì kết quả tuyển dụng của ứng viên sẽ bị hủy bỏ theo quy định./.

 

 

none
Share