TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Trường Đại học Y tế công cộng phát động “Ngày hội trồng cây”

Hưởng ứng phong trào “trồng cây xanh” theo lời kêu gọi Bác Hồ và hướng đến phủ xanh Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC), sáng ngày 29/03/2017, lần đầu tiên Ngày hội trồng cây được thực hiện tại Trường ĐHYTCC. Tham dự Ngày hội có Ban Giám hiệu, cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường. Gần 50 cây sấu, phượng tím, ngọc lan, keo, mít, xoài, bưởi đã  đã được phủ khắp các khu đất quy hoạch làm vành đai xanh của trường.

Ảnh: Cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường tham gia "Ngày hội trồng cây"

Được sự ủng hộ nhiệt tình của Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn nhà trường đã phát động “Ngày hội trồng cây” ngay sau Tết nguyên đán Đinh Dậu và được sự tham gia nhiệt tình của các tổ công đoàn nhà trường cùng học viên, sinh viên. Đây là hoạt động thiết thực vì môi trường học tập, giảng dạy và nghiên cứu trong lành, xanh mát.

Ảnh: GS.TS Bùi Thị Thu Hà, Hiệu trưởng nhà trường tham gia trồng cây 

Ngay từ sáng sớm, các tổ công đoàn đã tấp nập bốc thăm cây và vị trồng của tổ mình. Các cây và vị trí trồng đã được đánh sẵn số theo thứ tự. Lần lượt các cán bộ, giảng viên, sinh viên theo tổ công đoàn đã trồng cây theo vị trí mình bốc thăm được. 

Ảnh: PGS.TS Nguyễn Thanh Hương, Phó Hiệu trưởng nhà trường tham gia trồng cây 

Không khí tràn ngập niềm vui, sự háo hức và hy vọng vào tương lai những hàng cây sẽ lên xanh tốt trong tiết trời xuân ấm áp để mỗi năm trường lại có thêm nhiều màu xanh, thêm những hàng cây xanh tốt, thêm những thế hệ sinh viên yêu lao động, yêu môi trường và thêm yêu ngôi trường ĐHYTCC xanh, sạch, đẹp. 

Dưới đây là một số hình ảnh trong "Ngày hội trồng cây": 

 

Ảnh: PGS.TS Hoàng Văn Minh, Phó Hiệu trưởng nhà trường tham gia trồng cây 

 

 

 

 

 

 

(BT)

 

 

Share