TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Lễ trao bằng tốt nghiệp Tiến sĩ, chuyên khoa cấp II và Thạc sĩ

Sáng ngày 26/04/2019, buổi lễ trao bằng tốt nghiệp Tiến sĩ, Chuyên khoa cấp II và Thạc sĩ đã được diễn ra long trọng và ấm áp tại hội trường đa năng nhà C, trường đại học Y tế Công cộng.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, GS.TS Bùi Thị Thu Hà – Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng các tân tiến sĩ, chuyên khoa cấp II, thạc sĩ và khẳng định trường Đại học Y tế công cộng luôn chú trọng đến chất lượng đào tạo, đổi mới phong cách giảng dạy và đào tạo phù hợp với nhu cầu và phát triển của xã hội.

                                                 GS.TS Bùi Thị Thu Hà trao bằng tốt nghiệp cho các tân Chuyên khoa II

Đại diện Bộ Y tế, ông Nguyễn Minh Lợi – Phó cục trưởng cục Khoa học công nghệ và Đào tạo phát biểu chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học. Ông cũng tin tưởng và hi vọng rằng, những học viên tốt nghiệp ngày hôm nay sẽ trở thành những cánh tay nối dài của Bộ Y tế trong việc thực hiện các chương trình y tế công cộng tại địa phương.

                                              Ông Nguyễn Minh Lợi – Phó cục trưởng cục KHCN và ĐT Bộ Y tế phát biểu

Trải qua thời gian học tập, nghiên cứu, đã có 2 Tiến sĩ, 6 Chuyên khoa cấp II Tổ chức và Quản lý Y tế, 109 Thạc sĩ Y tế công cộng, 96 Thạc sĩ Quản lý bệnh viện được công nhận tốt nghiệp và nhận bằng trong đợt trao bằng đợt 2, năm học 2018-2019. Đây là thành quả đáng tự hào của cá nhân các học viên vì đã vượt qua được một chặng đường nhiều khó khăn. Chúc các anh chị tân tiến sĩ, chuyên khoa cấp II, thạc sĩ dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và đạt được những thành công mới trong công việc và cuộc sống.

                                                               Lễ trao bằng diễn ra long trọng và ấm áp

                                              Nụ cười hạnh phúc của tân thạc sĩ trường Đại học Y tế công cộng

Share