TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Lễ bế giảng và cấp Chứng nhận Khoá đào tạo “Nhà chuyên môn can thiệp âm ngữ trị liệu cho trẻ tự kỷ” Khóa 6

Tham dự buổi Lễ về phía Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có PGS. TS. Nguyễn Thanh Hiệp, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch; Về phía Đại học Y tế Công cộng có PGS. TS. Lã Ngọc Quang – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo Đại học, ThS. Trương Quang Tiến -  Phó Trưởng khoa Khoa học xã hội, Hành vi và Giáo dục sức khỏe cùng các cán bộ, giảng viên Trường Đại học Y tế công cộng, và đặc biệt là sự có mắt của gần 40 học viên Khóa 6.

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS. Lã Ngọc Quang đã phát biểu khai mạc, khẳng định sự quan trọng của việc tổ chức các lớp đào tạo ngắn hạn nguồn nhân lực chăm sóc trẻ tự kỷ. PGS.TS Lã Ngọc Quang chúc mừng sự thành công của khóa học và cảm ơn sự hợp tác chặt chẽ từ trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

PGS.TS. Lã Ngọc Quang phát biểu khai mạc buổi lễ

Trong suốt 16 ngày đào tạo, các giảng viên, điều phối viên khóa học đã làm việc miệt mài, đầy nhiệt huyết với mong muốn truyền tải được những kiến thức chuyên môn đến các học viên. Với tấm lòng tri ân sâu sắc, học viên Đỗ Quang Huy, đại diện cho toàn thể sinh viên tham gia Khóa đào tạo phát biểu cảm tưởng tri ân sự dạy dỗ của Quý Thầy giáo, Cô giáo tham gia chương trình đào tạo trong Khoá đào tạo “Nhà chuyên môn can thiệp âm ngữ trị liệu cho trẻ tự kỷ”  đã tạo điều kiện thuận lợi nhất để các học viên có kết quả như ngày hôm nay và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu trên con đường phía trước để không phụ lòng Quý Thầy giáo, Cô giáo.

Học viên Đỗ Quang Huy gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các giảng viên khóa học

Đại diện trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, PGS.TS. Nguyễn Thanh Hiệp, Phó Hiệu trưởng có đôi lời chia sẻ với các anh chị học viên cũng như tổng kết khóa học. Đây là khóa đào tạo chuyên môn can thiệp âm ngữ trị liệu cho trẻ tự kỷ thứ 6 của Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch với mục đích trang bị kiến thức thực tế và kỹ năng, tạo điều kiện và cơ hội thuận lợi cho các học viên trong công tác can thiệp âm ngữ trị liệu cho trẻ tự kỷ. 

PGS.TS. Nguyễn Thanh Hiệp hy vọng các học viên sẽ áp dụng được những kiến thức chuyên môn được đào tạo

Lễ bế giảng và cấp chứng nhận “Nhà chuyên môn can thiệp âm ngữ trị liệu cho trẻ tự kỷ”  kết thúc trong niềm hân hoan, hạnh phúc, với kết quả công nhận tốt nghiệp và cấp chứng nhận cho 39 học viên trong đó có 05 học viên được khen thưởng với thành tích xuất sắc.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Kính chúc các quý Giảng viên và các anh chị học viên luôn mạnh khỏe, công tác tốt

Share