TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 19/11 Trường Đại học Y tế công cộng đã long trọng tổ chức lễ kỉ niệm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là dịp để Nhà trường tôn vinh và gửi lời tri ân đến các giảng viên đã gắn bó, đồng hành cùng HUPH trong sự nghiệp giáo dục và phát triển Nhà trường.
Buổi lễ có sự tham dự của các thầy cô trong BGH Nhà trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị cùng đại diện các cựu sinh viên, cựu học viên và gần 200 người tham dự qua phần mềm trực tuyến zoom.
Mở đầu buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Thanh Hà- Phó hiệu trưởng Nhà trường đọc thư chúc mừng nhân dịp Kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Bộ trưởng Bộ Y tế
Phát biểu trong buổi lễ, GS.TS. Hoàng Văn Minh – Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng những thành công mà các cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên Trường ĐHYTCC đã đạt được trong năm học qua. Mặc dù chịu sự ảnh hưởng của dịch COVID– 19 nhưng Nhà trường vẫn chủ động ứng phó kịp thời, hoàn thành đúng kế hoạch năm học đã đề ra. Năm học 2020-2021 vừa qua là một năm đặc biệt với thầy và trò HUPH, trải qua 20 năm thành lập và phát triển, Trường ĐHYTCC đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường cũng như tham gia tích cực vào hoạt động tình nguyện hỗ trợ các địa phương phòng chống dịch COVID-19.
Cũng tại buổi lễ, sinh viên Lê Phương Trà – Lớp CNCQ KTXN7 đại diện sinh viên các khóa đã bày tỏ sự vinh dự tự hào khi là sinh viên Trường ĐHYTCC. Tại ngôi nhà chung HUPH các sinh viên được chủ động phát huy năng lực của mình, tự tin sáng tạo, luôn nhận được sự quan tâm, chia sẻ của thầy cô và bạn bè. Với môi trường học tập hiện đại cùng sự tận tâm của cán bộ, giảng viên Nhà trường, các thế hệ học viên, sinh viên quyết tâm nỗ lực học tập, rèn luyện, thể hiện tối ta sự năng động nhạy bén trong nghiên cứu khoa học cũng như phong trào sinh viên, tạo nên dấu ấn riêng cho sinh viên HUPH.
Để tri ân các thầy cô nhân ngày lễ “Tôn sư, trọng đạo 20/11”, món quà vô cùng ý nghĩa do chính các em sinh viên thực hiện đã được gửi tới các thầy cô với muôn vàn lời chúc tốt đẹp mà các HUPHers dành cho các thầy cô thân yêu.
Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, kính chúc quý thầy, cô giáo sức khỏe, hạnh phúc và thành công!
Đại diện Hội cựu sinh viên HUPH gửi tặng lẵng hoa tươi thắm tới Trường ĐHYTCC
Đại diện các lớp chuyên khoa cấp 2 tổ chức quản lý y tế gửi tặng lẵng hoa tới các thầy cô và Trường ĐHYTCC nhân ngày 20/11
Đại diện các lớp Thạc sỹ và các lớp Cử nhân Vừa làm vừa học gửi tặng lẵng hoa và bức tranh phong cảnh tới Nhà trường nhân dịp kỷ niệm ngày nhà giáo VN 20/11
 
 
Share