TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Lễ khai giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2023

Sáng nay (13/10/2023), Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024 - chào đón khoảng 1.000 tân học viên, sinh viên các chương trình đào tạo của Nhà trường và Lễ trao bằng tốt nghiệp cho tân tiến sĩ, tân chuyên khoa cấp II, Thạc sĩ, tân chuyên khoa cấp I và tân cử nhân.
Tham dự có các đại biểu là đại diện các cơ sơ liên kết đào tạo, các cơ sở thực hành, lãnh đạo một số Trường đại học, Chủ tịch Hội đồng Trường, BGH Trường ĐHYTCC, cán bộ, giảng viên và các học viên, sinh viên Nhà trường.
Lễ khai giảng là cột mốc đánh dấu sự khởi đầu cho một hành trình giảng dạy và học tập mới của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên trong toàn trường.
Ngay sau Lễ Khai giảng là không khí vô cùng hân hoan chúc mừng các tân tiến sĩ, tân chuyên khoa cấp II, tân thạc sĩ, tân chuyên khoa cấp I và tân cử nhân trong Lễ trao bằng tốt nghiệp.
GS.TS. Hoàng Văn Minh - Hiệu trưởng phát biểu khai mạc buổi lễ và chúc mừng các học viên, sinh viên tốt nghiệp
Trong những năm qua, Trường Đại học Y tế công cộng không ngừng nỗ lực và duy trì việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành y tế. Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân tiến sĩ, tân chuyên khoa cấp II, tân thạc sĩ, tân chuyên khoa cấp I và tân cử nhân là một sự kiện trọng đại đánh dấu cột mốc trưởng thành cũng như ghi nhận thành quả của một chặng đường dài phấn đấu nỗ lực học tập của các học viên, sinh viên dưới mái trường HUPH.
Chúc mừng năm học mới 2023-2024!
Chúc các tân tiến sĩ, tân chuyên khoa cấp II, tân thạc sĩ, tân chuyên khoa cấp I và tân cử nhân với những kiến thức được trang bị từ Trường ĐHYTCC sẽ là hành trang để đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.
 
Chi tiết tin sự kiện được đăng trên Báo Sức khỏe và Đời sống: https://suckhoedoisong.vn/dong-hanh-cung-sinh-vien-de-truyen-tai-kien-th...
Share