TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Nhạc hội chào tân sinh viên 2023 “Attachment – Hành trình kết nối”

Tối ngày 26/10 tại Trường Đại học Y tế công cộng đã diễn ra chương trình nhạc hội chào tân sinh viên 2023 mang chủ đề “Attachment – Hành trình kết nối”
Nhạc hội là một sự kiện đặc biệt được tổ chức hàng năm để tạo sự gắn kết giữa các thế hệ sinh viên, đồng thời là cơ hội để chào đón các bạn tân sinh viên và cũng là dịp để các bạn sinh viên Việt Nam có cơ hội giao lưu văn hóa, gắn kết, hội nhập với các sinh viên quốc tế đến từ Thụy Điển đang học tập tại trường. Chương trình đã mang đến một không khí bùng nổ với những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc, được đầu tư công phu kỹ lưỡng, tinh thần nồng nhiệt và sức trẻ luôn cháy hết mình của các bạn sinh viên.
Với lòng nhiệt huyết cùng niềm đam mê dành cho âm nhạc của các bạn sinh viên, nhạc hội chào tân sinh viên đã đem đến một “buổi lễ nhập môn” thật hoành tráng dành cho K22.
Đặc biệt, sự có mặt của “Người Miền Núi chất” Double2T - Quán quân Rap Việt 2023 đã làm bùng nổ sân khấu Attachment chào đón K22 – thế hệ HUPHers mới - trẻ trung, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết.
Chúc các bạn tân sinh viên sẽ có những tháng năm thanh xuân rực rỡ trong suốt chặng đường rất đặc biệt tại HUPH!
Share