TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Trường Đại học Y tế công cộng tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2022

Ngày 8/5, hàng nghìn học sinh Hà Nội và các tỉnh lân cận đã tham dự Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2022. Đây là hoạt động phối hợp thường niên giữa Báo Tuổi Trẻ, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) và Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp.

Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm nay tại Hà Nội có quy mô lớn nhất từ trước tới nay với gần 200 gian tư vấn của gần 100 cơ sở đào tạo đại học, cao đẳng cùng nhiều chuyên gia tư vấn tại phiên tư vấn trực tiếp sẽ giúp thí sinh có thông tin thiết thực nhất chuẩn bị cho việc lựa chọn các ngành nghề trong tương lai.

Tại gian tư vấn số 141,142 của Trường Đại học Y tế công cộng ngay từ sáng sớm đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của nhiều học sinh, phụ huynh từ các trường trung học phổ thông tại Hà Nội và các tỉnh lân cận đến tư vấn tuyển sinh. Tại đây, các cán bộ tư vấn tuyển sinh của Nhà trường đã cung cấp những thông tin cụ thể, hấp dẫn về phương thức tuyển sinh, các thông tin về ngành học, học phí, cơ hội nghề nghiệp, môi trường đào tạo của Trường đến các thí sinh và các bậc phụ huynh.
Ngoài phần tư vấn chung và tư vấn chuyên sâu, học sinh, phụ huynh cũng có thể tìm hiểu thông tin về ngành học mà mình quan tâm tại gian tư vấn của trường, cũng như thông tin về học phí, cơ hội học bổng, du học... từ đó đưa ra quyết định chọn ngành học phù hợp.
Để chào đón học sinh, phụ huynh, sinh viên tình nguyện và sinh viên các câu lạc bộ của Trường đã chuẩn bị nhiều hoạt động trẻ trung, sôi nổi, thu hút. Học sinh đến nhận tư vấn tại gian hàng cũng đã nhận nhiều phần quà hấp dẫn...
Xem thêm:
 
Share