TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Trường Đại học Y tế công cộng tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo cao cấp Trường Đại học Y tế công cộng- Đại học Sydney

Chiều ngày 01/11/2022, Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) đã long trọng tiếp đón đoàn đại biểu là các lãnh đạo của Trường ĐHYTCC- Đại học Sydney và Viện nghiên cứu Y khoa Woolcock.

Tham dự cuộc họp, về phía Trường ĐHYTCC có GS.TS. Hoàng Văn Minh- Hiệu trưởng, PGS. TS. Lê Thị Thanh Hương- Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo khoa, phòng, Trung tâm nghiên cứu và các giảng viên, nghiên cứu viên.

Đoàn đại biểu trường Đại học Y tế công cộng

Về phía đoàn Trường ĐHYTCC- ĐH Sydney có GS. Joel Negin- Hiệu trưởng, GS. Greg Fox- Giám đốc Viện Việt Nam-Sydney, Viện trưởng Viện nghiên cứu Y khoa Woolcock Việt Nam, GS. Robyn Ward Trưởng khoa Y và Sức khỏe- Đại học Sydney cùng các chuyên gia của Viện nghiên cứu Y khoa Woolcock.

Đoàn đại biểu Trường ĐHYTCC- Đại học Sydney

Mở đầu buổi họp, GS. TS. Hoàng Văn Minh đã có bài phát biểu chào mừng đoàn lãnh đạo cao cấp của trường ĐHYTCC- ĐH Sydney đã đến thăm và làm việc tại trường ĐHYTCC. Tiếp đó, PGS. TS Trần Thị Tuyết Hạnh, trưởng phòng QLKH&HTPT đã có bài giới thiệu tóm tắt về Nhà trường cùng với các thế mạnh trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và các quan hệ hợp tác giữa trường ĐHYTCC với các trường đại học, viện nghiên cứu ở Úc.

PGS.TS. Trần Thị Tuyết Hạnh- Trưởng phòng QLKH&HTPT giới thiệu tóm tắt về Trường

GS. Joel Negin- đại diện Trường ĐHYTCC- Đại học Sydney đã có bài giới thiệu về Nhà trường và đặc biệt nhấn mạnh các các cơ hội hợp tác với Trường ĐHYTCC trong lĩnh vực nghiên cứu về Y tế công cộng, Sức khoẻ sinh thái/ Một sức khoẻ (Ecohealth/ One Health), kháng kháng sinh, các bệnh truyền nhiễm mới nổi/tái nổi và trao đổi học viên, sinh viên giữa 2 đơn vị.

GS. Joel Negin- Hiệu trưởng Trường ĐHYTCC- ĐH Sydney giới thiệu về Trường tại buổi hop

Tại cuộc họp, TS. Phạm Đức Phúc cũng chia sẻ về Trung tâm Y tế công cộng và Hệ sinh thái (CENPHER) cùng các nghiên cứu đã triển khai trong lĩnh vực Một sức khoẻ, bệnh truyền nhiễm và mạng lưới VOHUN. TS. Phúc cũng nhấn mạnh các cơ hội, thách thức trong nghiên cứu và đề xuất các cơ hội hợp tác nghiên cứu giữa hai bên.

TS. Phạm Đức Phúc- Giám đốc Trung tâm CENPHER trình bày tại buổi họp

Nhiều ý kiến trao đổi, chia sẻ về các cơ hội hợp tác trong lĩnh vực trao đổi sinh viên, học viên, nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Y tế công cộng, sức khỏe tâm thần, bệnh không lây nhiễm, hệ thống y tế,… được đại diện 2 bên tích cực chia sẻ và hứa hẹn nhiều hợp tác song phương sẽ được hiện thực hóa trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi họp:

Share