TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023

Sáng nay (7/10), Trường Đại học Y tế công cộng long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học 2022-2023. Chương trình diễn ra trong không khí trang trọng với sự hiện diện của GS. TS. Bùi Thị Thu Hà- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, GS. TS. Hoàng Văn Minh –Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô trong Ban giám hiệu, các giảng viên 111, đại diện các đơn vị ký kết hợp tác (BV TWQĐ 108, BV ĐK Nông nghiệp, BV ĐK Medlatec, Học viện Daewoosky,…); cùng toàn thể các cán bộ, giảng viên Nhà trường, và đặt biệt có sự tham gia của các bạn tân sinh viên lần đầu tiên được tham dự lễ khai giảng tại HUPH.
GS.TS Hoàng Văn Minh – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng, tuyên bố khai giảng năm học mới
Lễ khai giảng là cột mốc đánh dấu sự khởi đầu cho một hành trình giảng dạy và học tập mới của tập thể cán bộ giảng viên và sinh viên trong toàn trường. Cùng với những thành tích đã đạt được, trong năm học mới này với sự lãnh đạo của Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu và sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên, Trường Đại học Y tế công cộng sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sức sáng tạo để ngày càng nâng cao chất lượng của hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng của đội ngũ cán bộ ngành y tế.
Sinh viên Nguyễn Thị Khánh Linh - Lớp Cử nhân chính quy Y tế công cộng khóa 21 đại diện tân sinh viên khóa mới phát biểu
Share