TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho chuyên khoa cấp II, thạc sĩ, chuyên khoa cấp I và cử nhân năm 2022

Ngày 07/10/2022, Trường Đại học Y tế công cộng đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho tân chuyên khoa II, tân thạc sĩ, tân chuyên khoa I và tân cử nhân năm 2022
Chương trình diễn ra trong không khí trang trọng với sự hiện diện của GS.TS Hoàng Văn Minh- Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Lã Ngọc Quang- Phó Hiệu trưởng; PGS. TS Lê Thị Thanh Hương- Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị, các cán bộ, giảng viên nhà trường, các bậc phụ huynh và đặc biệt là sự có mặt của các tân chuyên khoa cấp II, tân thạc sĩ, tân chuyên khoa cấp I và tân cử nhân.
Trong những năm qua, Trường Đại học Y tế công cộng không ngừng nỗ lực và duy trì việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành y tế. Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân chuyên khoa cấp II, tân thạc sĩ, tân chuyên khoa cấp I và tân cử nhân là một sự kiện trọng đại đánh dấu cột mốc trưởng thành cũng như ghi nhận thành quả của một chặng đường dài phấn đấu nỗ lực học tập của các học viên, sinh viên dưới mái trường HUPH.
Xin chúc các tân chuyên khoa cấp II, tân thạc sĩ, tân chuyên khoa cấp I và tân cử nhân với những kiến thức được trang bị từ Trường ĐHYTCC sẽ là hành trang để đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.
Share