TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Gặp gỡ GS. Salim S. Abdool Karim - Chủ nhân Giải Đặc biệt VinFuture năm 2021 dành cho “Nhà khoa học đến từ các nước đang phát triển”

Chiều ngày 20/12/2023, Trường Đại học Y tế công cộng đã long trọng tổ chức tiếp đón và trao đổi hợp tác với GS. Salim S. Abdool Karim- Chủ nhân Giải Đặc biệt VinFuture năm 2021 dành cho “Nhà khoa học đến từ các nước đang phát triển”, Giám đốc Trung tâm chương trình Nghiên cứu AIDS (CAPRISA), Giáo sư Y tế toàn cầu- Đại học Columbia. Về phía Nhà trường có sự tham gia của GS.TS. Hoàng Văn Minh - Hiệu trưởng, PGS.TS Lã Ngọc Quang- Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo, giảng viên các Khoa, Trung tâm và sinh viên. Phía Đại học Columbia, có sự tham gia của GS. Salim S. Abdool Karim cùng phu nhân và các thành viên trong đoàn.
Tại sự kiện trao đổi cơ hội hợp tác này, GS Salim và cán bộ Nhà trường đã trao đổi về chủ đề “COVID-19: Nghiên cứu dựa trên các bằng chứng”. Đây cũng là sự kiện đặc biệt về trao đổi cơ hội hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học nói chung và hợp tác quốc tế của Nhà trường nói riêng.
Share