TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

KHÓA HỌC LẬP KẾ HOẠCH, GIÁM SÁT VÀ THEO DÕI ĐÁNH GIÁ CAN THIỆP Y TẾ

Theo kế hoạch, Trường Đại học Y tế công cộng đã tổ chức khóa học “Lập kế hoạch, giám sát và theo dõi đánh giá can thiệp y tế” cho 22 học viên là cán bộ y tế các đơn vị tuyến trung ương và các tỉnh như Nam Định, Ninh Bình… Khóa học diễn ra trong thời gian từ ngày 21/8 đến ngày 23/8/2013

Các kiến thức, kỹ năng cơ bản về quy trình lập kế hoạch can thiệp y tế, khái niệm và quy trình giám sát hỗ trợ các hoạt động trong can thiệp y tế, mô tả được các chỉ số cho theo dõi, đánh giá kết quả của việc thực hiện kế hoạch can thiệp đã được chuyển tải tới các học viên tham dự khóa học. Nhằm giúp cho học viên dễ dàng hoàn thành được mục tiêu khóa học, các giảng viên của nhà trường đã sử dụng phương pháp dạy – học tích cực với sự hỗ trợ của các trang thiết bị cả truyền thống lẫn hiện đại.

 

Giảng viên và toàn thể học viên của khóa học

                Học viên rất tích cực hoàn thành các yêu cầu của khóa học thông qua kết quả bài tập cá nhân và bài tập nhóm được giảng viên đánh giá cao. Toàn bộ học viên tham gia khóa học xứng đáng nhận được chứng chỉ hoàn thành khóa học do Hiệu trưởng trường Đại học Y tế công cộng cấp.

 

Share