TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

KHÓA HỌC QUẢN LÝ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ VÀ CƠ SỞ HẠ TẦNG BỆNH VIỆN

Khóa học “Quản lý trang thiết bị y tế và cơ sở hạ tầng bệnh viện” đã được mở từ ngày 19/8 đến ngày 23/8/2013 tại trường Đại học Y tế công cộng. Tham gia lớp học là cán bộ y tế đến từ các đơn vị y tế tuyến trung ương và các tỉnh như Cao Bằng, Hưng Yên, Ninh Bình…

Bằng phương pháp dạy – học tích cực, các giảng viên đã cung cấp cho học viên kiến thức, kỹ năng cơ bản về thực trạng quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y tế tại bệnh viện, đánh giá và áp dụng được qui trình mua sắm trang thiết bị y tế và chu trình quản lí trang thiết bị y tế, trình bày được thực trạng và tầm quan trọng của quản lí chất thải y tế, vận dụng được các quy chế hiện hành về quản lí cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y tế và chất thải bệnh viện để giải quyết những vấn đề trong thực tế. Về phía học viên có nhiều cơ hội trao đổi và chia sẻ với nhau những kinh nghiệm từ thực tế.

 

Giảng viên và học viên của khóa học

                Kết hợp giữa kiến thức được cung cấp và những kinh nghiệm của bản thân, các học viên của khóa học đã hoàn thành được mục tiêu đã đề ra và xứng đáng nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học do Trường Đại học Y tế công cộng cấp.

 

Share