TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Gặp mặt Cán bộ hưu Xuân Giáp Thìn 2024

Sáng ngày 30/01/2024, Trường Đại học Y tế công cộng đã tổ chức buổi gặp mặt chúc tết các giảng viên và cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên và là truyền thống tốt đẹp của Nhà trường mỗi dịp Tết đến xuân về nhằm tri ân các thầy, cô giáo và các cán bộ, viên chức đã có những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo, nghiên cứu khoa học và cung cấp dịch vụ của Nhà trường trong những năm qua.
Tới dự buổi gặp mặt có GS.TS Hoàng Văn Minh- Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô trong Ban Giám hiệu, GS.TS Bùi Thi Thu Hà – Nguyên Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐT, đại diện BCH Công đoàn, cán bộ, giảng viên các khoa, bộ môn, phòng ban Nhà trường và các thầy cô giáo, cán bộ viên chức hưu trí.
Buổi gặp mặt là dịp để tập thể lãnh đạo Nhà trường chân thành cảm ơn và tri ân sâu sắc tới các cán bộ nghỉ hưu vì những công lao, trí lực, tâm huyết và những cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Trường. Những cống hiến của cán bộ, giảng viên các thế hệ không chỉ giúp cho sự phát triển của Nhà trường mà còn đóng góp rất lớn cho công cuộc chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng.
Buổi gặp mặt đã diễn ra trong bầu không khí đầm ấm với những lời chúc Tết của các thế hệ giảng viên, cán bộ, viên chức Nhà trường và đây cũng là dịp để các cán bộ, giảng viên đã nghỉ hưu cùng giao lưu thăm hỏi sức khỏe gia đình và ôn lại những kỷ niệm đẹp một thời công tác tại Trường.
 
 
 
Share