TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Trường Đại học Y tế công cộng tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2024

Ngày 17/3 tại Đại học Bách khoa Hà Nội đã diễn ra Ngày Hội tư vấn tuyển sinh. Ngày hội là sự kiện thu hút hàng nghìn học sinh – những thí sinh trong kỳ thi Đại học, Cao đẳng sắp tới.

Những năm gần đây, tình trạng thí sinh đạt 9 điểm/môn vẫn chưa có "vé" vào Y đa khoa ngày càng nhiều, vì thế nên phần lớn thí sinh chuyển sang các ngách khác thuộc lĩnh vực y tế - khoa học sức khỏe nhưng chưa được nhiều người biết đến. 

Trong số 280 gian tư vấn của trên 100 cơ sở đào tạo tham gia chương trình, Trường Đại học Y tế công cộng tư vấn có mặt tại gian hàng số 201 – 202. 

Ngay từ sáng sớm đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của nhiều học sinh, phụ huynh từ các trường trung học phổ thông tại Hà Nội và các tỉnh lân cận đến tư vấn tuyển sinh.

Tại Ngày hội, Trường Đại học Y tế công cộng không chỉ cung cấp những thông tin cụ thể, hấp dẫn về phương thức tuyển sinh, các thông tin về ngành học, học phí, cơ hội nghề nghiệp, môi trường đào tạo của Trường đến các thí sinh và các bậc phụ huynh, mà học sinh và phụ huynh còn được tiếp cận với một số ngành học phù hợp xu thế phát triển và nhu cầu nhân lực của xã hội, nhưng chưa được nhiều người biết đến.

Chi tiết mời các bạn xem tại: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ngay-hoi-tu-van-tuyen-sinh-2024-mo-ron...

Share