TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Điểm tin nổi bật trong tháng 9/2012

1.    Tin về đào tạo:

-      Tổ chức tuần sinh hoạt công dân cho sinh viên cử nhân chính quy K11. Từ ngày 24 -28 tháng 9 năm 2012, Phòng CTCT&QLSV đã tổ chức phổ biến các chủ đề cho các tân sinh viên K11 nhằm  nâng cao nhận thức của SV về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giúp cho SV nắm được tình hình kinh tế, chính trị, xã hội trong nước, khu vực và quốc tế. Giúp SV hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của công dân –SV thông qua việc tuyên truyền, phổ biến pháp luật, các quy chế, quy định về đào tạo, về công tác SV của nhà trường; phương hướng nhiệm vụ năm học 2012 – 2013 và nhiệm vụ của người học nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội.

-       Khóa học ngắn hạn về truyền thông chiến lược và tiếp thị xã hội trong y tế diễn ra  từ ngày 10- 14/9/2012.

-      Khóa học 5 ngày, từ 10–14/9/2012, Trường ĐHYTCC đã tổ chức khóa đào tạo về Quản lý bệnh viện cho 57 học viên là lãnh đạo đến từ các bệnh viện tuyến huyện, tỉnh, trung ương.

-      Sáng 13/9/2012, Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) phối hợp cùng với Trường Đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức tổ chức khai giảng lớp Quản lý Nhà nước chương trình Chuyên viên.

 

-      Khóa học Quản lý trang thiết bị y tế và Cơ sở hạ tầng bệnh viện đã mở trong các ngày từ 17/9-21/9/2012:  học viên là cán bộ đang công tác tại bệnh viện ở các tỉnh như Phú Thọ, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh…

2.    Tin về hoạt động đoàn thể:

-      Chiều ngày 12/9/2012, BCH Công đoàn trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) đã tổ chức Đại hội toàn thể Công đoàn nhiệm kỳ XIII. Đại hội đã biểu quyết nhất trí thông qua nghị quyết Đại hội, phương hướng hoạt động nhiệm kỳ XIII và bầu ra BCH nhiệm kỳ XIII gồm 5 đồng chí: Đ/c Phan Văn Tường;  Đ/c Trần Thị Phúc Hằng;  Đ/c Nguyễn Ngọc Bích;  Đ/c Phạm Phương Liên và  Đ/c Nguyễn Thị Vân.

-      Tối ngày 28/9/2012 (tức ngày 13 tháng 8 âm lịch),  Ban Nữ công phối hợp với Đoàn Thanh niên, Chi đoàn cán bộ của Trường đã tổ chức  buổi tối “Vui Trung thu năm 2012” cho các cháu là con của cán bộ, giảng viên Nhà trường.

3.    Tin về hoạt động khác:

-       Ngày 25/9 Hội đồng chức danh giáo sư cơ sở Trường ĐHYTCC đã họp phiên cuối xét duyệt tiêu chuẩn các ứng viên đăng ký chức danh GS/PGS. Năm 2012 Hội đồng chức danh cơ sở của nhà trường có 7 ứng viên đăng ký trong đó có 1 ứng viên đăng ký xét chức danh GS và 6 ứng viên đăng ký chức danh PGS.

                                                                       

  (Bộ phận TT tổng hợp)


 

 

 

Share