TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên đầu khóa năm học 2023 - 2024

Ngày 18/9/2023, gần 600 tân sinh viên Trường Đại học Y tế công cộng đã tham gia những nội dung đầu tiên của Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên đầu khóa năm học 2023 - 2024 trong không khí đầy hân hoan, phấn khởi.
Trong buổi sinh hoạt này, các tân sinh viên đã được lắng nghe GS.TS Hoàng Văn Minh - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Thanh Hà - Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ những thông tin hữu ích và trải nghiệm cá nhân quý báu về lựa chọn nghề nghiệp, giúp các em có những định hướng đầu tiên trong hành trình phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp tương lai.
GS.TS Hoàng Văn Minh - Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ với tân sinh viên
Các câu lạc bộ sinh viên của Trường cũng đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng với các tiết mục văn nghệ, các phần trình diễn đầy hài hước và hấp dẫn.
Với thời lượng 10 buổi học tập, sinh hoạt mỗi lớp, tân sinh viên sẽ còn có cơ hội được gặp gỡ với các thầy cô đại diện các Khoa, Trung tâm điều phối chương trình, các Phòng chức năng trong Trường, tìm hiểu về những thông tin chung của Nhà trường, các quy định về đào tạo, công tác sinh viên,... Ngoài ra, các em còn được giới thiệu về chương trình đào tạo, phương pháp học tập, được cung cấp các kỹ năng cần thiết như nhận diện bản thân, lập kế hoạch học tập, làm việc nhóm, chăm sóc sức khỏe, quản trị tài chính cá nhân, sử dụng mạng xã hội văn minh….
Tân sinh viên tại Chương trình
Tuần sinh hoạt CDSV đầu khóa sẽ diễn ra trong vòng 01 tuần (từ 18/9 - 22/9/2023). Sáng ngày 19/9, các em sẽ được gặp gỡ Khoa, Trung tâm điều phối chương trình đào tạo với những nội dung hứa hẹn mang lại nhiều thú vị, hấp dẫn cho các tân sinh viên.
Ra mắt các Câu lạc bộ HUPH
Share