TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Hội thảo cập nhật và thống nhất một số nội dung về phương pháp nghiên cứu khoa học y học phục vụ hướng dẫn, đánh giá luận án, luận văn

Ngày 5/10/2023, Trường Đại học Y tế công cộng tổ chức Hội thảo “Cập nhật và thống nhất một số nội dung về phương pháp nghiên cứu khoa học phục vụ hướng dẫn và đánh giá luận văn, luận án”. Nội dung của hội thảo tập trung cập nhật với giảng viên Nhà trường các kiến thức nền tảng về nghiên cứu khoa học trong y học được giảng dạy cho học viên sau đại học (thuộc các chương trình đào tạo Thạc sĩ, Chuyên khoa cấp II Tổ chức quản lý y tế và các chương trình đào tạo Tiến sĩ), đồng thời thống nhất một số vấn đề về phương pháp nghiên cứu thường được học viên sử dụng trong thực hiện luận văn/luận án để phục vụ trong hướng dẫn và đánh giá luận văn/luận án. Buổi hội thảo thu hút được sự quan tâm của lãnh đạo và đông đảo giảng viên của Trường.
Tham dự Hội thảo có GS.TS. Hoàng Văn Minh -Hiệu trưởng nhà trường, đồng thời cũng là giảng viên trực tiếp phụ trách một số nội dung của Hội thảo cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu Nhà trường, nhóm chuyên gia là các nhà khoa học uy tín từ Khoa các khoa học cơ bản và Khoa Khoa học xã hội và hành vi cùng hơn 80 giảng viên cơ hữu và giảng viên thỉnh giảng của Trường. Hội thảo là một trong chuỗi các hoạt động nâng cao năng lực cho giảng viên nhà trường và tăng cường sự gắn kết giữa nhà trường với các giảng viên thỉnh giảng.
Share