TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè - Mùa hè xanh năm 2022

Thực hiện Kế hoạch của Thành đoàn Hà Nội về tổ chức Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2022 và chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021 - 2022 của Đoàn Trường Đại học Y tế công cộng, xã Bình Thuận, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái được chọn là địa bàn tổ chức Chiến dịch tình nguyện Hè năm 2022 với chủ đề “Tuổi trẻ Trường Đại học Y tế công cộng - Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” được triển khai từ ngày 28/7/2022 đến ngày 01/8/2022.
Có thể là hình ảnh về 3 người và mọi người đang đứng
Đội hình tham gia Chiến dịch gồm 25 tình nguyện viên là những gương mặt sinh viên trẻ, tiêu biểu xuất sắc trong các lĩnh vực của Đoàn Thanh niên Trường.
Chiến dịch đã triển khai thực hiện thành công các công trình, phần việc sau:
- Phối hợp với Công đoàn Trường trao học bổng khuyến học cho 36 đoàn viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập với tổng trị giá 18 triệu đồng.
- Thăm hỏi, trao quà cho 02 trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn với trị giá suất quà 03 triệu đồng.
- Phối hợp với địa phương xây dựng công trình đường điện với chủ đề “Thắp sáng đường em đi” trong khuôn khổ xây dựng nông thôn mới của địa phương từ nguồn kinh phí gây quỹ của Đoàn Trường, tổng số tiền 20 triệu đồng.
- Phối hợp với Đoàn Thanh niên Bệnh viện Nhi Trung ương và Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái tổ chức thăm khám, phát thuốc, tư vấn sức khỏe và trao quà miễn phí cho hơn 200 người cao tuổi và 200 trẻ em địa phương. Những trường hợp cần tiếp tục điều trị chuyên sâu đã được giới thiệu tới 2 bệnh viện để được điều trị miễn phí.
- Tổ chức sinh hoạt hè, hướng dẫn bảo vệ, chăm sóc sức khỏe và phát quà cho hơn 300 thiếu nhi địa phương.
- Tọa đàm, chia sẻ về nghiệp vụ công tác đoàn giữa 02 đơn vị.
- Định hướng tư vấn tuyển sinh cho đoàn viên thanh niên đang theo học THPT trên địa bàn.
- Giao lưu thể thao văn hóa thanh niên với các nội dung: Giao hữu bóng đá, cầu lông, liên hoan văn nghệ và đốt lửa trại.
Qua đó, Chiến dịch thể hiện được sức trẻ của sinh viên Y tế công cộng năng động, nhiệt huyết và luôn hướng về cộng đồng, sinh viên được áp dụng kiến thức thực tiễn trên giảng đường vào cuộc sống. Dưới đây là một số hình ảnh của chiến dịch.
Có thể là hình ảnh về 14 người, mọi người đang đứng và ngoài trời
Có thể là hình ảnh về 11 người, trẻ em, mọi người đang ngồi và mọi người đang đứng
Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và ngoài trời
Có thể là hình ảnh về 17 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'NHITRUNG VIỆN ĐOÀN T”NHYÊ CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN KHÁM BỆNH, PHÁT THUỐC, TƯ VẤN SỨC KHỎE MIỄN PHÍ TẶNG QUÀ CHO NGƯỜI CAO TUỔI VÀ TRẺ EM XÃ BÌNH THUẬN, HUYỆN VĂN CHẤN, TÌNH YÊN BÁI NĂM 2022 Thuận tháng năm 2022 *来※ ※来'
Có thể là hình ảnh về 9 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN KHÁM PHÁT THUỐC, TƯ VẤNSỨC CKHỎE PHÍVA BÌNH THUẬN, HUYỆN NGƯỜI CAO TUỔIVÀ TR CHẤN. TÌNH NĂM 2022 EM năm2022 สหนาน BÀN PHÁT PHIẾU'
 
Share