TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Nhạc hội chào tân sinh viên và giao lưu văn hóa Culture Night 2022

Tối ngày 27/10/2022 tại Trường Đại học Y tế công cộng đã diễn ra chương trình Culture Night 2022 mang chủ đề “Our first time”
Nhạc hội Culture Night là một sự kiện đặc biệt được tổ chức hàng năm để tạo sự gắn kết giữa các thế hệ sinh viên, đồng thời là cơ hội để chào đón các bạn tân sinh viên và cũng là dịp để các bạn sinh viên Việt Nam có cơ hội giao lưu văn hóa, gắn kết, hội nhập với các sinh viên đến từ Thụy Điển, Lào, Hàn Quốc, Mông Cổ,…đang học tập tại trường.
Chương trình đã mang đến một không khí bùng nổ với những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc, được đầu tư công phu kỹ lưỡng, tinh thần nồng nhiệt và sức trẻ luôn cháy hết mình của các bạn sinh viên.
Với lòng nhiệt huyết cùng niềm đam mê dành cho âm nhạc của các bạn sinh viên, Culture Night 2022 đã đem đến một “buổi lễ nhập môn” thật hoành tráng dành cho K21.
Chúc các bạn tân sinh viên sẽ có những tháng năm thanh xuân rực rỡ trong suốt chặng đường rất đặc biệt tại HUPH!
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi nhạc hội:
Các thầy cô trong BGH và trưởng các đơn vị tham dự sự kiện
Cùng các khách mời, nhà tài trợ tham dự sự kiện
Đặc biệt, sự xuất hiện của khách mời OSAD càng khiến cho bữa tiệc chào đón tân sinh viên thêm bùng cháy. Nam rapper đã thể hiện loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như Yêu sắc yếu, Người âm phủ, Ghép môi, Lung lay.
 
Share