TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Tiệc trà “Back to school – Toward the successful 2023-2024 academic year”

Chiều nay (14/8), Ban chấp hành Công đoàn Nhà trường phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức tiệc trà Back to school với chủ đề "Toward the successful 2023 - 2024 academic year". Hoạt động này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể viên chức, người lao động Nhà trường. Đây là dịp tạo không gian gặp gỡ, gắn kết giữa các HUPHers và truyền tải thông điệp của Đảng ủy – Ban giám hiệu Nhà trường tới toàn thể viên chức, người lao động nhân dịp bắt đầu năm học mới.
Tham dự buổi tiệc có GS.TS Bùi Thị Thu Hà – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, GS.TS Hoàng Văn Minh – Hiệu trưởng, các thầy cô trong Ban giám hiệu cùng viên chức, người lao động Nhà trường. Phát biểu trong buổi tiệc, GS.TS Hoàng Văn Minh trình bày những thành tựu đã đạt được của năm học 2022-2023 và nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong năm học 2023 - 2024.
Đồng thời, tại buổi tiệc, các video hay, đặc sắc nhất do các Tổ công đoàn thực hiện trong dịp nghỉ hè vừa qua đã được lựa chọn chiếu và bình chọn trực tiếp để tìm ra Giải Nhất thuộc về TCĐ Trung tâm xét nghiệm. Bên cạnh đó, BCH Công đoàn đã bình chọn và tìm ra chủ nhân của các giải phụ gồm: Giải Hiệu ứng (TCĐ TTXN, QLĐT-CTHVSV-ĐBCL&KT, Trung tâm Thông tin thư viện), Giải Đồng lòng (TCĐ TT Tin học- Ngoại ngữ & Y tế số), Giải Tâm huyết (TCĐ Phòng khám đa khoa), Giải Quá trình (TCĐ Quản trị - Công nghệ).
Xin chúc các HUPHers bắt đầu năm học mới với năng lượng tràn đầy và thật nhiều hứng khởi!
GS.TS Bùi Thị Thu Hà – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao giải Nhất cho Tổ công đoàn Trung tâm xét nghiệm.
GS.TS Hoàng Văn Minh- Hiệu trưởng trao giải Hiệu ứng cho các Tổ công đoàn: TTXN, QLĐT-CTHVSV-ĐBCL&KT, Trung tâm Thông tin thư viện
PGS. TS Lê Thị Thanh Hương - Phó hiệu trưởng trao Giải Quá trình cho TCĐ Quản trị - Công nghệ, Giải Tâm huyết cho TCĐ Phòng khám đa khoa, Giải Đồng lòng cho TCĐ Trung tâm Tin học- Ngoại ngữ và Y tế số.
Share