TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Ngày hội trung thu HUPH 2022

Sáng ngày 10/9/2022, Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn thanh niên Trường ĐHYTCC đã tổ chức Ngày hội trung thu HUPH cho con em cán bộ, giảng viên và nhân viên Nhà trường. Tới dự và chung vui với các cháu thiếu nhi có GS.TS Hoàng Văn Minh - Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Ngọc Bích – Trưởng khoa SKMT&NN, Ban chấp hành CĐ, các cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường cùng đông đảo các cháu thiếu nhi là con cán bộ, giảng viên, công nhân viên trong trường.
Có thể là hình ảnh về 8 người, trẻ em, mọi người đang đứng và trong nhà
Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ một ngày hội Trung Thu tràn ngập niềm vui và tiếng cười, BCH Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên cùng các đơn vị liên quan đã chuẩn bị nhiều chương trình đặc sắc, ý nghĩa cho các em thiếu nhi. Các hoạt động đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các em thiếu nhi cũng như đã đem đến sự thích thú cùng những tiếng cười cho các khán giả nhí có mặt tại chương trình.
Có thể là hình ảnh về 18 người, trẻ em, mọi người đang đứng, trong nhà và văn bản cho biết 'TRƯỜNG HANG NG CỘNG HEALTH'
Chương trình “Ngày hội trung thu HUPH” là một trong nhiều hoạt động tạo sự gắn kết và động lực làm việc cho cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường. Đồng thời, đây là dịp tạo cơ hội cho các cháu có sân chơi vui vẻ, bổ ích, an toàn, lành mạnh, trở thành món quà tinh thần quý giá của các khán giả nhí. Qua đó động viên, khích lệ các cháu cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
 
Share