TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023)

Ngày 25/3/2023, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Y tế công cộng đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023). Tới dự và chúc mừng lễ kỷ niệm có sự hiện diện của:
Về phía Thành đoàn Hà Nội:
- Đ/c Hoàng Thanh Tâm - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Thanh niên trường học, Phó Chủ tịch thường trực Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hà Nội;
- Đ/c Nguyễn Trọng Đạt - Cán bộ Ban Thanh niên trường học, Phó Chánh Văn phòng Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hà Nội.
Về phía Trường Đại học Y tế công cộng:
- PGS.TS. Nguyễn Ngọc Bích - Đảng ủy viên, Ủy viên BCH Công đoàn, Trưởng khoa Sức khỏe môi trường và Nghề nghiệp;
- ThS. Phạm Thị Thu Hường - Chuyên viên Phòng Công tác Học viên, sinh viên.
Về phía đại điện các đơn vị đoàn bạn, các đơn vị kết nghĩa:
- Đ/c Lương Bảo Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Bộ Y tế;
- Đ/c Nguyễn Quốc Huy - Bí thư Đoàn Thanh niên Viện Huyết học truyền máu Trung ương;
- Đ/c Nguyễn Xuân Giáp - Cán bộ Viện huyết học Truyền máu Trung ương;
- Đ/c Lê Xuân Tùng - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Bệnh viện Nhi Trung ương;
- Đ/c Nguyễn Quang Huy - Phó Bí thư Chi đoàn Bệnh viện, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Bạch Mai;
- Đ/c Trần Nhân Duật - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Y dược - Đại học Thái Nguyên;
- Đ/c Phạm Linh Nhi - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm.
Về phía Đoàn Thanh niên Nhà trường:
- Đ/c Hoàng Ngọc Ánh - Bí thư Đoàn trường;
- Đ/c Phan Thị Thu Trang - Phó Bí thư Đoàn trường;
- Đ/c Nguyễn Ngọc Sơn - Phó Bí thư Đoàn trường;
Về dự với buổi lễ kỷ niệm còn có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn Trường, BCH các Chi đoàn, CLB/Đội trực thuộc Đoàn trường và gần 300 Đoàn viên, sinh viên tiêu biểu, xuất sắc trong các lĩnh vực của Đoàn Trường Đại học Y tế công cộng.
Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng
Mở đầu buổi lễ, Đồng chí Hoàng Ngọc Ánh - Bí thư Đoàn trường đã đọc diễn văn khai mạc, chào mừng Kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023).
Tại buổi lễ, các đại biểu và đoàn viên, thanh niên đã cùng nhau ôn lại chặng đường 92 năm cống hiến và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Dưới sự chỉ đạo của Thành đoàn Hà Nội, Đảng ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường, tuổi trẻ Y tế công cộng sẽ không ngừng phấn đấu học tập, rèn luyện và hoàn thiện hơn nữa để trở thành những nhân lực ngành y tế chất lượng cao.
Có thể là hình ảnh về 1 người
Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Bích - Đảng uỷ viên, Trưởng khoa Sức khoẻ môi trường và nghề nghiệp đã chúc mừng, chỉ đạo, giao nhiệm vụ và mong muốn Đoàn Thanh niên nhà trường sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đưa những hoạt động đoàn ngày một phát triển, lớn mạnh.
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và hoa
Cũng tại buổi lễ, Đ/c Hoàng Thanh Tâm - Uỷ viên BTV, Trưởng ban Thanh niên Trường học, Phó Chủ tịch thường trực Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hà Nội đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Đoàn Thanh niên Trường Đại học Y tế công cộng đã đạt được. Đồng thời, đưa ra những ý kiến chỉ đạo trọng tâm trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022 - 2023, qua đó đóng góp, xây dựng vào sự phát triển chung của Thành phố.
Nhân dịp này, các cá nhân có thành tích xuất sắc đã được nhận khen thưởng của các cấp:
- Đ/c Hoàng Lan Chi vinh dự nhận giải thưởng “Sao tháng Giêng” năm 2022;
- Đ/c Đoàn Nguyễn Minh Trang vinh dự nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Thành phố năm 2022;
- Và 18 đồng chí xuất sắc nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trường năm học 2021-2022.
Cùng với đó, các tập thể, cá nhân cũng nhận được quyết định khen thưởng của Ban Chấp hành Đoàn Trường Đại học Y tế công cộng:
- 17 cá nhân xuất sắc nhận giấy khen “Do tích cực tham gia trong chương trình tình nguyện Đông ấm 2022” tại xã Thành Sơn, huyện Mai Châu, tỉnh Hoà Bình;
- 02 tập thể và 15 cá nhân vinh dự nhận giấy khen “Đã có thành tích xuất sắc trong triển khai Tháng Thanh niên” năm 2023.
Cũng trong buổi lễ kỷ niệm, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Y tế công cộng đã công bố kết quả của cuộc thi “Dấu ấn màu áo xanh”, “Ngày Hội thể thao, giao lưu văn hoá quốc tế 2023”, “Tìm kiếm ý tưởng Nghiên cứu Khoa học năm 2023” và Cuộc thi “Phòng chống bệnh không lây nhiễm hướng tới phổ cập chăm sóc sức khỏe toàn dân”. Đây là chuỗi hoạt động nhằm tích cực hưởng ứng phong trào “Tháng thanh niên 2023” của Tuổi trẻ Y tế công cộng, góp phần tạo ra sân chơi cho không chỉ các đoàn viên, sinh viên đang theo học tại Trường mà còn lan tỏa đến các thế hệ Đoàn viên, thanh niên là cán bộ, giảng viên trong và ngoài nhà trường.
Có thể là hình ảnh về 16 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'Tháng THANH NIÊN 2023 KHEN THƯ ỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN cÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG TRIỂN KHAI THÁNG THANH NIEN NĂM 2023'
Năm 2023 đánh dấu chặng đường 92 năm lịch sử vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và tuổi trẻ Việt Nam. Với chủ đề “Tuổi trẻ Y tế công cộng tiên phong chuyển đổi số”, hứa hẹn sẽ thổi bừng ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ trong mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên; phát huy tinh thần “Đâu cần thanh niên có - Đâu khó có thanh niên” của sức trẻ Việt Nam.
Có thể là hình ảnh về 12 người và mọi người đang đứng
Share