TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

GẶP MẶT ĐẦU KHOÁ SINH VIÊN CAO HỌC YTCCK17, QLBVK6 VÀ CKIK33

Gặp mặt sinh viên đầu khoá là nét văn hoá truyền thống đẹp mà Trường Đại học  Y tế Công cộng (ĐHYTCC) luôn duy trì và phát triển từ những ngày đầu thành lập trường.

Sáng ngày 17/10/2013, buổi gặp mặt đầu khoá và trao đổi thông tin với sinh viên cao học chuyên ngành YTCCK17, QLBVK6 và CKIK33 đã diễn ra tại Trường ĐHYTCC trong không khí ấm áp, gần gũi dưới sự tổ chức và điều phối của phòng CTCT & QLSV cùng các phòng ban có liên quan.

 

Trong buổi gặp mặt, PGS.TS Bùi Thị Thu Hà  - Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ giảng viên trong trường  gửi tới các sinh viên mới lời chào và những lời chúc tốt đẹp trước khi bắt đầu một năm học mới. Cô Nguyễn Thanh Hương – Phó Hiệu trưởng nhà trường phụ trách đào tạo và  đã có những chia sẻ với sinh viên về những hoạt động đào tạo sẽ diễn ra trong 18 tháng học tập tại trường. Bên cạnh đó, PGS.TS Phan Văn Tường – Trưởng khoa QLYT cũng có những trao đổi với sinh viên về phương pháp học tập cũng như sự hỗ trợ từ phía nhà trường trong suốt quá trình học tập của sinh viên.

 Cuối buổi gặp mặt, đại diện các phòng ban liên quan như phòng Tài chính kế toán, Trung tâm thông tin thư viện, Đào tạo sau đại học đã phổ biến cho sinh viên các quy định về tài chính, việc sử dụng tài liệu của nhà trường….và trả lời các câu hỏi, giải quyết các thắc mắc của sinh viên về các thủ tục hành chính trong quá trình học tập.

                                                                                                           (Bộ phận TT)

Share