TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

 HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Hội nghị khoa học về nghiên cứu cúm gia cầm

Đối tượng tham gia hội thảo bao gồm Đại diện của Cục Y tế Dự phòng; Đại diện của Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương; Đại diện của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Đại diện của Viện Phát triển Giáo dục; Và Đại diện của Trường Đại học Y tế Công cộng cùng với nhóm nghiên cứu Phòng chống Cúm gia cầm của Trường.
Có năm báo cáo được trình bày và thảo luận tại hội nghị. Bao gồm, báo cáo về chính sách phòng chống cúm gia cầm ở Việt Nam; Báo cáo về một số yếu tố nguy cơ bệnh cúm gia cầm ở người tại Việt Nam; Báo cáo về kiến thức, thái độ, thực hành của người sử dụng sản phẩm gia cầm tại năm tỉnh tại Việt Nam, và nhiều báo cáo liên quan khác.
Hội nghị đã cùng thảo luận và thống nhất về những kết quả đạt được về chiến lược phòng chống cúm gia cầm trong thời gian qua và trong thời gian tới. Những kết quả nghiên cứu cũng được thảo luận về tính khoa học, tính ứng dụng của những kết quả trong công tác phòng chống cúm gia cầm. Cuối cùng đưa ra những định hướng cho những nghiên cứu tiếp theo và các kế hoạch chia sẻ thông tin liên quan tới phòng chống cúm gia cầm trong thời gian tới.

 

HM