TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

 HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG LẦN THỨ II, NHIỆM KỲ 2011 – 2014

Trong không khí tưng bừng của Đảng bộ và nhân dân Thủ đô quyết tâm thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XV, ngày 31/12/2011 tại Giảng đường lớn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Y tế Công cộng đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2011 – 2014.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội, có PGS.TS Bùi Thị Thu Hà – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng, GS.TS Phan Văn Tường – Đảng ủy viên. Về phía lãnh đạo Thành phố Hà Nội có đồng chí Ngọ Duy Hiểu – UVTV Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội và đại diện lãnh đạo, cán bộ các ban Thành đoàn Hà Nội, Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên các trường bạn.

Về dự với đại hội còn có 125 đại biểu chính thức là những gương mặt ưu tú, xuất sắc trong lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào đại diện cho gần 600 đoàn viên trong toàn trường.

Đồng chí  Ngọ Duy Hiểu – UVTV Trung ương Đoàn, Thành ủy viên,

Bí thư Thành đoàn Hà Nội phát biểu tại Đại hội

Trong đại hội phiên nội bộ sáng ngày 31/12 Đại hội đã bầu ra đoàn chủ tịch điều hành tại đại hội gồm 5 đồng chí, đoàn thư ký gồm 2 đồng chí, bầu Ban thẩm tra tư cách đại biểu gồm 7 đồng chí. Tiến hành biểu quyết thông qua tư cách đại biểu tham gia đại hội, bầu ra Ban kiểm phiếu gồm 11 đồng chí. Với sự nhất trí cao, và còn là sự sáng suốt của đại biểu tham gia đại hội đã lựa chọn và bầu ra BCH Đoàn trường Đại học Y tế Công cộng nhiệm kỳ II gồm 17 đồng chí là những cán bộ đoàn ưu tú, tri thức, sức khỏe, năng lực tốt trong hoạt động đoàn; bầu đồng chí Phùng Văn Thùy giữ chức danh Bí thư Đoàn trường khóa II. Đây là những đồng chí tiêu biểu cho ý chí, nguyện vọng của gần 600 đoàn viên tiếp tục gánh vác trọng trách lãnh đạo công tác đoàn trường.

Đại hội cũng thực hiện Quyết định phân bổ đại biểu của đoàn cấp trên và đề án bầu đại biểu đi dự Đại hội Đoàn Thành phố lần thứ XIV, đã bầu ra 02 đồng chí: đ/c Trần Thị Thanh, đ/c Phan Thị Kim An là đại biểu chính thức dự đại hội và 01 đồng chí dự khuyết là đ/c Nguyễn Đức Thịnh.

Kết thúc phiên Nội bộ, Ban Chấp hành Đoàn trường khóa II đã tiến hành Hội nghị lần thứ nhất bầu ra Ban Thường vụ, các chức danh Phó Bí thư, Ủy ban kiểm tra và Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đoàn trường.

GS.TS Phan Văn Tường – Đảng ủy viên phát biểu tại Đại hội

 

Tại đại hội phiên công khai vào chiều ngày 31/12 đại hội đã nghe đồng chí Trần Thị Mỹ Hạnh – Bí thư Đoàn trường khóa I trình bày báo cáo tóm tắt của Ban Chấp hành Đoàn trường Đại học Y tế Công cộng lần thứ I, giai đoạn 2007 – 2011và phương hướng công tác đoàn thanh niên nhiệm kỳ 2011 – 2014. Báo cáo đã nêu bật những thành tích đáng ghi nhận của Đoàn trường Đại học Y tế Công cộng trong hoạt động phong trào và công tác thanh niên. Đặc biệt là thành tích trong các phong trào hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, phong trào “4 đồng hành, 5 xung kích” của sinh viên, phong trào “Tôi yêu Hà Nội”…

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

 Cũng trong Đại hội, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn giai đoạn từ năm 2007 đến 2011 đã nhận được Bằng khen của Thành đoàn Hà Nội. Đây cũng là sự ghi nhận và tuyên dương những tấm gương của hoạt động Đoàn thanh niên nhằm động viên và khích lệ sự phấn đấu trong nhiệm kì tiếp theo.

Các cá nhân, tập thể nhận Bằng khen xuất sắc trong công tác đoàn

nhiệm kỳ 2007 - 2011 của Thành đoàn Hà Nội

Đại hội đã nhận được sự khen ngợi cũng như những góp ý thẳng thắn từ những ý kiến phát biểu của đại diện lãnh đạo Thành đoàn và cấp Ủy đảng nhà trường. Đồng chí Ngọ Duy Hiểu, Bí thư Thành đoàn  Hà Nội nhấn mạnh: “phong trào hoạt động Đoàn của Trường Đại học Y tế Công cộng diễn ra sôi động và đạt được kết quả khá toàn diện trên các mặt, thể hiện sức bật mới của tuổi trẻ thanh niên. Thành Đoàn Hà Nội ghi nhận những đóng góp của Đoàn trường và đánh giá cao sự quan tâm của Đảng ủy nhà trường với phong trào thanh niên”.

Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Y tế Công cộng lần thứ II, nhiệm kỳ 2011- 2014 đã kết thúc thành công tốt đẹp vào hồi 16h30 ngày 31tháng 12 năm 2011. Với tinh thần “Đoàn kết, sáng tạo, hội nhập và phát triển”, Đại hội là diễn đàn chính trị quan trọng của tuổi trẻ nhà trường, có nhiệm vụ đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn trường lần thứ I, quyết định phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên Trường Đại học Y tế Công cộng nhiệm kỳ 2011- 2014.

Ban Chấp hành khóa mới ra mắt Đại hội

 DANH SÁCH BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN TRƯỜNG NHIỆM KỲ 2011 - 2014

1.      

Đ/c Phùng Văn Thùy

-          Bí thư

2.      

Đ/c Trần Thị Thanh

-          Phó Bí thư Thường trực

3.      

Đ/c Phạm Thị Thùy Linh

-          Phó Bí thư

4.      

Đ/c Đoàn Ngọc Tiến Minh

-          Ủy viên Ban Thường vụ

5.      

Đ/c Phan Thị Kim An

-          Ủy viên Ban Thường vụ

6.      

Đ/c Trần Thu Hiền

-          Ủy viên BCH

7.      

Đ/c Phạm Công Tuấn

-          Ủy viên BCH

8.      

Đ/c Tô Thị Liên

-          Ủy viên BCH

9.      

Đ/c Phạm Hồng Tư

-          Ủy viên BCH

10.   

Đ/c Trương Mỹ Linh

-          Ủy viên BCH

11.   

Đ/c Hoàng T. Phương Thảo

-          Ủy viên BCH

12.   

Đ/c Nguyễn Đức Thịnh

-          Ủy viên BCH

13.   

Đ/c Nguyễn Hải Minh

-          Ủy viên BCH

14.   

Đ/c Nguyễn Thị Hiền

-          Ủy viên BCH

15.   

Đ/c Bùi Hải Đăng

-          Ủy viên BCH

16.   

Đ/c Bùi Thị Hải Anh

-          Ủy viên BCH

17.   

Đ/c Nguyễn Bảo Ngọc

-          Ủy viên BCH

 

  DANH SÁCH ỦY BAN KIỂM TRA ĐOÀN TRƯỜNG NHIỆM KỲ 2011 – 2014

1

Đ/c Trần Thị Thanh

-          Chủ nhiệm

2

Đ/c Phan Thị Kim An

-          Phó Chủ nhiệm

3

Đ/c Phạm Quỳnh Trang

-          Ủy viên

4

Đ/c Lê Tuấn Anh

-          Ủy viên

5

Đ/c Phạm Ánh Quang

-          Ủy viên

 

(Văn phòng Đoàn trường tổng hợp)