TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

 HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Vòng thi hiểu biết cuộc thi “Sinh viên y tế công cộng – Nét đẹp sánh bước tài năng”

Chiều 1/4/2011 các thi sinh của cuộc thi “Sinh viên y tế công cộng – Nét đẹp sánh bước tài năng” bước vào vòng thi thứ hai, vòng thi hiểu biết. Sự xuất hiện của 31 gương mặt - những thí sinh ưu tú đã làm cả khán phòng choáng ngợp bởi quá trình chuẩn bị công phu của các bạn. Và giây phút hồi hộp cũng đến, lần lượt từng thí sinh đã bốc thăm và trả lời những câu hỏi vô cùng hóc búa của ban giám khảo.

Các khán giả sẽ không thể quên được hình ảnh xúc động khi thí sinh Đào Quỳnh Trang – cô gái “dân tộc” đến từ K8C chia sẻ những suy nghĩ về người mẹ - thần tượng của bạn ấy, về những bài học qua quá trình trải nghiệm và tình nguyện tại Trạm Tấu – Yên Bái. Và những tràng cười vui vẻ của khán phòng khi thí sinh Nguyễn Xuân Trường chia sẻ ước mơ nhỏ nhoi là được làm Trạm trưởng Trạm Y tế xã, Nguyễn Thế Duy lúng túng với “sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành” hay Lê Duy Anh thuyết trình về “Biến đổi khí hậu”. Và câu trả lời về “Người phụ nữ duyên dáng” của Phan Thị Thanh cũng đã nhận được sự tán đồng của những khán giả theo dõi cuộc thi. Mặc dù là thí sinh cuối cùng nhưng Đoàn Thu Trang cũng đã rất tự tin với câu trả lời của mình.

 

 

Và sau những tranh luận căng thẳng, kết quả cuối cùng đã dần hé lộ, sau những lựa chọn đo đếm, danh sách 14 thí sinh lọt vào vòng chung kết đã được công bố.

7 thí sinh nam lọt vào vòng chung kết cuộc thi:

  1. SBD 083 – Đặng Lê Trí
  2. SBD 044 – Lê Văn Thanh Tùng
  3. SBD 016 – Chu Mai Tiến Hoàn
  4. SBD 052 – Lê Duy Anh
  5. SBD 042 – Nguyễn Xuân Trường
  6. SBD 009 – Nguyễn Thế Duy
  7. SBD 069 – Nguyễn Hoài Nam

7 thí sinh nữ lọt vào vòng chung kết cuộc thi:

  1. SBD 040 – Đào Quỳnh Trang
  2. SBD 051 – Trịnh Nữ Phan Vinh
  3. SBD 034 – Phan Thị Thanh
  4. SBD 028 – Trần Diễm My
  5. SBD 005 – Tống Thị Cúc
  6. SBD 041 – Đoàn Thu Trang
  7. SBD 029 – Đào Thị Diễm My

Chặng đường phía trước của các thí sinh sẽ còn rất dài, hãy luôn ủng hộ các thí sinh trong các vòng thi tiếp theo để họ tự tin tỏa sáng. Chúc các thí sinh sẽ cố gắng hết sức mình vì một hình ảnh sinh viên Y tế Công cộng tài sắc vẹn toàn.

(Xuân Thu)