TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

 HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG: Quán triệt Nghị quyết Đại hội XI của Đảng

Sáng ngày 21/9/2011, Đảng bộ Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) đã tổ chức  buổi  học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng. Tới tham dự có GS.TSKH Phạm Mạnh Hùng, Nguyên trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Trường ĐHYTCC, toàn thể các cán bộ, giảng viên nhà trường và các sinh viên khóa mới.

Phát biểu khai mạc tại buổi học tập, GS.TS Lê Vũ Anh - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường yêu cầu các đại biểu tham dự học tập, nghiên cứu nghiêm túc, quán triệt sâu sắc các nội dung cơ bản của Nghị quyết và vận dụng sáng tạo, triển khai vào kế hoạch thực tế của nhà trường trong công tác giảng dạy và các hoạt động đào tạo.

GS.TSKH Phạm Mạnh Hùng, Nguyên trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương

giới thiệu, quán triệt nội dung Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XI

Hội nghị đã được nghe nghe đồng chí Phạm Mạnh Hùng giới thiệu, quán triệt về những nội dung cơ bản, đặc biệt là những điểm mới trong Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XI như: Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ tiến lên chủ nghĩa xã hội (bổ sung, phát triển năm 2011); Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 2011- 2020; Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng và Bổ Sung, sửa đổi Điều lệ Đảng của Đại hội XI.

Dựa trên các văn kiện của Nghị quyết XI Ban chấp hành Trung ương Đảng và Nghị quyết Đại hội Đại biểu lần thứ I Đảng bộ khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội các đảng viên của Đảng bộ Trường ĐH YTCC đã xây dựng kế hoạch hành động giai đoạn 2011-2015 cho toàn đảng bộ nhà trường.

(Biên Thùy)