TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Gặp mặt cán bộ hưu trí xuân Quý Tỵ 2013

Theo thông lệ hàng năm, cứ mỗi khi Tết đến, xuân về, Trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) lại tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí Nhà trường. Sáng ngày 22/1/2013, tại Giảng đường Lớn, Nhà trường lại tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí qua các thời kỳ. Tới dự buổi gặp mặt có Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Chấp hành Công đoàn, các cán bộ, giảng viên và đông đảo các cán bộ hưu trí, những người đã góp phần đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường trong những năm qua.

 

GS.TS Lê Vũ Anh, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, GS.TS Lê Vũ Anh – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và trường thọ đến tất cả các cán bộ hưu trí. Bên cạnh đó, Giáo sư cũng điểm lại những thành tích Trường đã đạt được trong năm qua, đồng thời, nêu bật những hoạt động, nhiệm vụ cần thực hiện trong năm 2013.

 

Cán bộ hưu trí Trường ĐHYTCC qua các thời kỳ chụp ảnh trong buổi gặp mặt

Cũng tại buổi gặp mặt ấm cúng này, PGS.TS Phan Văn Tường, Chủ tịch Công đoàn Nhà trường, Trưởng Khoa Quản lý Y tế đã phát biểu và thông báo tới các cán bộ hưu trí những nỗ lực của Công đoàn Nhà trường trong việc chăm lo tốt đời sống tinh thần và vật chất cho cán bộ, viên chức, người lao động trong năm 2012.

Thay mặt cho các thế hệ cán bộ hưu trí của Trường ĐHYTCC, bác Trương Hoàng Thức, Trưởng ban liên lạc hưu trí đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Nhà trường tới các cán bộ hưu và vui mừng với những kết quả mà Nhà Trường đạt được trong năm vừa qua.

 (BT)

Share