TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Đại hội đại biểu Công đoàn Trường Đại học Y tế công cộng nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2018-2023

Ngày 03/11/2017 tại trường Đại học Y tế công cộng (ĐHYTCC) đã diễn ra Đại hội đại biểu Công đoàn Trường ĐHYTCC nhiệm kỳ 2018-2023. Đến dự đại hội, về phía Công đoàn cấp trên có sự góp mặt của đồng chí Trần Thị Bích Hằng – Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam. Về phía Trường ĐHYTCC có GS.TS Bùi Thị Thu Hà – Bí thư Đảng ủy,Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Thanh Hương – Phó Hiệu trưởng, PGS.TS Hoàng Văn Minh – Phó Hiệu trưởng, BCH Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2012 – 2017 và hơn 100 đại biểu cán bộ, giảng viên là đoàn viên công đoàn Nhà trường.

Ảnh: Đoàn Chủ tịch điều hành đại hội 

Tại Đại hội, đồng chí Phan Văn Tường đã thay mặt BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2017 trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2012-2017 và phương hướng nhiệm vụ hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2018-2023. Theo đó, trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn Trường đã đạt được những thành tích đáng kể trong công tác đảm bảo chăm lo đời sống của cán bộ, viên chức trong toàn Trường. Những công tác liên quan đến hoạt động từ thiện, ủng hộ đồng bào bão lụt, các hoạt động hướng về biển đảo được triển khai kịp thời và đạt kết quả tốt. Các hoạt động nữ công cũng được quan tâm, đảm bảo cho các nữ viên chức an tâm công tác. Công đoàn thường xuyên chăm lo đến các cháu là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Trường…

Ảnh: đồng chí Trần Thị Bích Hằng – Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam tặng quà cho Ban Chấp hành Công đoàn Trường ĐHYTCC

Trong nhiệm kỳ công tác vừa qua, Công đoàn Trường đã hoàn thành về cơ bản những mục tiêu, nhiệm vụ được đặt ra, góp phần xây dựng Nhà trường thành một tập thể đoàn kết nhất trí, động viên CBVCLĐ tham gia có hiệu quả vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị,  các cuộc vận động, các phong trào thi đua, góp phần xây dựng và phát triển Nhà trường. Đại hội cũng được nghe báo cáo kết quả hoạt động của Ủy ban kiểm tra Công đoàn và bản tự kiểm điểm của Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2012 – 2017 cùng nhiều tham luận của các công đoàn viên thảo luận hoạt động của Công đoàn Trường.

Ảnh: Tặng hoa cho Ban cấp hành Công đoàn khóa cũ nhiệm kỳ 2012-2017

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Thị Bích Hằng – Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam đánh giá cao những thành tích mà Ban Chấp hành công đoàn nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Công đoàn nhà trường đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền giáo dục; triển khai rất nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao và các phong trào thi đua phù hợp với đặc thù của đơn vị. Đồng chí cũng đã chỉ đạo một số nội dung trọng tâm mà Công đoàn nhà trường cần quan tâm triển khai thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

Ảnh: Ban chấp hành Công đoàn Trường ĐHYTCC khóa XIV nhiệm kỳ 2018-2023 ra mắt

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc và dân chủ, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành công đoàn Trường ĐHYTCC khóa XIV nhiệm kỳ 2018-2023 gồm 05 đồng chí và 02 đại biểu dự đại hội Công đoàn Y tế Việt Nam. Đồng chí Lê Thị Thanh Hương – Phó Trưởng Khoa Sức khỏe Môi trường và Nghề nghiệp được bầu là Chủ tịch Công đoàn Trường ĐHYTCC khóa XIV nhiệm kỳ 2018 – 2013. Với sự thống nhất cao, Đại hội cũng đã thông qua nghị quyết Ban chấp hành Công đoàn khóa XIV, nhiệm kỳ 2018-2023 với 100% đại biểu tán thành.

Một số hình ảnh trong đại hội:

 

 

 

(BT)

 

 

Share