TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y TẾ CÔNG CỘNG

HANOI UNIVERSITY OF PUBLIC HEALTH

Tin vui: Trường Đại học Y tế công cộng chính thức đạt được chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục từ Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam

Chúc mừng Trường Đại học Y tế công cộng đã chính thức đạt được chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục từ Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam theo Quyết định số 14/QĐ-KĐCLGD ngày 27/01/2023. Kết quả đánh giá ngoài của Nhà trường đã được Hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục thẩm định và công nhận kết quả với tỉ lệ 100% đồng thuận, điểm trung bình của từng lĩnh vực: Đảm bảo chất lượng về chiến lược: 4,14 điểm; Đảm bảo chất lượng về hệ thống: 3,96 điểm; Đảm bảo chất lượng về thực hiện chức năng: 4,07 điểm; Kết quả hoạt động: 4,19 điểm. Số tiêu chí đạt từ 4 điểm trở lên là 104 tiêu chí trên tổng số 111 tiêu chí (chiếm 93,69%).

Chứng nhận này là một minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của trường trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập và nghiên cứu chuyên nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi để các bạn sinh viên phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng và phẩm chất. Việc được công nhận Đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục là một sự kiện rất đáng mừng đối với Nhà trường và chứng tỏ rằng chúng ta đang tiến tới tầm nhìn đến năm 2025, Trường Đại học Y tế công cộng trở thành trường đại học có uy tín hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực về đào tạo, nghiên cứu khoa học và cung cấp dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.
 
Share